Clip: GOT 7 nói tiếng Việt trước khi đến Việt Nam vào tháng 1/2017

Boyband thần tượng nổi tiếng nhất nhì xứ Hàn đã xác nhận thông tin đến Việt Nam làm khách mời cho lễ hội âm nhạc lớn, diễn ra tại TP.HCM vào đầu tháng 1/2017.

Mới đây, nhóm nhạc thần tượng GOT 7 đã chính thức quay clip, chia sẻ kế hoạch sẽ đến Việt Nam góp mặt trong sự kiện trao giải âm nhạc lớn vào đầu năm 2017. Đây là thông tin vui đối với nhiều fans Việt khi năm qua có rất nhiều nghệ sĩ quốc tế ghé đến Việt Nam để cống hiến những phần trình diễn ấn tượng. Trong clip, các chàng trai GOT 7 xác nhận sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 7/1/2017 và háo hức gặp fans Việt, thú vị hơn là các chàng trai còn tự quay clip nói tiếng Việt khá chuẩn.

clip got 7 noi tieng viet truoc khi den viet nam vao thang 12017
Trong clip, các thành viên Got 7 còn làm nức lòng người hâm mộ với khả năng phát âm tiếng Việt cực chuẩn khi nói câu “Anh yêu em”.

Bên cạnh việc tham gia biểu diễn trên sân khấu Zing Music Space, Got 7 dự kiến sẽ dành thời gian gặp gỡ các fan Việt. Trước đó, nhóm nhạc cũng sẽ có nhiều hoạt động tương tác với người hâm mộ ở Việt Nam.

Sự kiện trao giải âm nhạc năm nay sẽ diễn ra vào ngày 7/1/2017 tại sân vận động Phú Thọ. Các hoạt động chính bao gồm: phần trình diễn của các giọng ca mới (Unknow Artists), âm nhạc theo chủ đề diễn ra xuyên suốt từ sáng đến chiều, giao lưu nghệ sĩ – người hâm mộ, trao giải Zing Music Awards. Đặc biệt, phải kể đến đêm nhạc với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi hot nhất trên thị trường hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hariwon, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Bích Phương, Trung Quân Idol, Trọng Hiếu… và sự góp mặt của ban nhạc nam đình đám đến từ Hàn Quốc là Got 7. Chương trình được dàn dựng bởi “phù thủy” âm nhạc Nguyễn Hải Phong và đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam.

clip got 7 noi tieng viet truoc khi den viet nam vao thang 12017
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.