Rocker Nguyễn, Soobin 'hé lộ' tiết mục tại Gala trao giải ZMA 2017

Dù theo hai phong cách âm nhạc lẫn gu thời trang hoàn toàn khác nhau, hai chàng “hoàng tử” của showbiz Việt vẫn tạo nên sức hút với người đối diện khi đến tham dự buổi tổng duyệt ZMA vào ngày 5/1 vừa qua.

Rocker Nguyễn xuất hiện từ rất sớm, thể hiện sự chuyên nghiệp tại buổi tổng duyệt của chương trình. Anh chàng trông thật nổi bật khi diện nguyên “cây trắng”, khoe vẻ đẹp đậm chất “nam thần”. Đây cũng là bài hát đánh dấu sự trở lại ấn tượng cùa chàng ca sĩ điển trai sinh năm 1993 khi quay về lập nghiệp tại Việt Nam.

rocker nguyen soobin he lo tiet muc tai gala trao giai zma 2017
Giọng ca vừa được vinh danh "Gương mặt phát hiện' tại Làn sóng xanh 2016 diện style trắng khá chất đến buổi tổng duyệt ZMA 2016.
rocker nguyen soobin he lo tiet muc tai gala trao giai zma 2017
Mặc nắng nóng, Rocker vẫn tập trung và chăm chỉ luyện tập ca khúc “Quá khứ còn lại gì” cùng vũ đoàn.

Anh chàng điển trai đã chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào cùng những thước phim cực đẹp trong MV. Với sự đầu tư kĩ lưỡng trong sản phẩm âm nhạc, chú ý xây dựng hình ảnh cá nhân và nhận được đông đảo sự yêu mến của công chúng, Rocker Nguyễn đã xuất sắc lọt Top 5 Nghệ sĩ mới của năm và Top 5 MV của năm.

rocker nguyen soobin he lo tiet muc tai gala trao giai zma 2017
Trong quá trình tổng duyệt, Rocker Nguyễn còn hội ngộ với “Quán quân” Vietnam Idol Trọng Hiếu. Cả hai đã có những khoảnh khắc “selfie” trẻ trung, đáng yêu mà vẫn rất “men-lì”, đảm bảo có thể “đốn tim” bất kì cô gái nào tình cờ đi ngang và bắt gặp.

Trọng Hiếu thể hiện sự nam tính trong phong cách cùng những vũ điệu dẻo dai bên cạnh giọng hát. Giọng ca “Bước đến bên em” chăm chú lắng nghe từng lời căn dặn của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - Người chịu trách nhiệm hòa âm phối khí của chương trình. Trông anh chàng Quán quân Việt Nam Idol 2015 lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết như thế này đây.

rocker nguyen soobin he lo tiet muc tai gala trao giai zma 2017
Trọng Hiếu sẽ mang đến một tiết mục mang màu sắc R&B với vũ đạo trong đêm trao giải thưởng lớn.

Soobin Hoàng Sơn xuất hiện trễ hơn, lái xế hộp tiền tỉ đến buổi tổng duyệt. Giọng ca từng “làm mưa làm gió” trong giới Underground sẽ xuất hiện trong đêm Gala của Zing Music Space với ca khúc Lalala từng làm nên tên tuổi của anh. Soobin cũng là nhân tố mới nổi bật khi vụt sáng vào cuối năm 2016 với sáng tác “Phía sau một cô gái” của Tiên Cookie. Từ đó anh lọt vào Top 5 Nghệ sĩ mới của năm bên cạnh Rocker Nguyễn, tiếp tục là đề cử nổi trội trong Top 3 nam nghệ sĩ được yêu thích. Anh chàng còn đẩy “Phía sau một cô gái” trở thành Top 3 ca khúc Pop/Rock được yêu thích nhất năm 2016 vừa qua.

rocker nguyen soobin he lo tiet muc tai gala trao giai zma 2017
Soobin chẳng ngần ngại thể hiện sự trẻ trung, nhí nhảnh và có phần lém lỉnh trong quá tình tổng duyệt. Trông anh chàng giản dị mà vẫn thật nổi bật và thu hút khi diện nguyên một chiếc áo len màu đỏ cùng jeans rách cá tính.
rocker nguyen soobin he lo tiet muc tai gala trao giai zma 2017
Soobin sẽ trình diễn ca khúc "Phía sau một cô gái" trong đêm trao giải ZMA diễn ra vào tối nay 6/1.
rocker nguyen soobin he lo tiet muc tai gala trao giai zma 2017
Nhóm nhạc MTV đội nắng tổng duyệt chương trình cùng vũ đoàn.

Đạo diễn sân khấu lễ trao giải thưởng âm nhạc ZMA 2016 cho biết, ý tưởng dàn dựng năm nay sẽ lấy cảm hứng từ sự thay đổi nhanh chóng của thị trường âm nhạc trực tuyến cùng khao khát cổ vũ cho nền âm nhạc Việt bứt phá giới hạn, hòa vào dòng chảy của thế giới. Anh cho biết: "sân khấu ZMA năm nay sẽ là hình ảnh một góc ngã tư ở New York phồn hoa với những tòa nhà chọc trời, hào nhoáng, nhộn nhịp. Giao lộ này tượng trưng cho sự kết nối của âm nhạc Việt Nam vào nền âm nhạc toàn cầu". Đạo diễn giàu kinh nghiệm này khẳng định sân khấu năm nay sẽ là sân khấu âm nhạc hoành tráng nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Đảm nhận phần hòa âm phối khí của chương trình năm nay không ai khác chính là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong. Bên cạnh đó, dàn sao hạng A quy tụ tại đêm Gala Zing Music Awards 2016 như Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Hariwon,... với những bản hit đình đám trong năm qua dự đoán sẽ là những điểm nhấn đặc sắc được đông đảo người hâm mộ ưa chuộng.

Nhóm GOT7 - Nhóm nhạc Hàn Quốc được mệnh danh là “Con rể Việt Nam” là cái tên không thể không nhắc tới trong sự kiện lần này với chương trình giao lưu gặp gỡ, kí tặng với fan Việt vào ban ngày cùng những màn biểu diễn đầy bùng nổ trong đêm Gala. Trước đó, trong một đoạn clip tự quay tặng cho người hâm mộ Việt, nhóm nhạc còn gây nức lòng fan với khả năng nói tiếng Việt cực chuẩn qua 3 chữ:“Anh yêu em”.

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.