Clip làm ổ cho bé sơ sinh ngủ ngoan, không quấy mẹ hút gần 3 triệu lượt xem

Một đoạn clip dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh bác sĩ phụ sản hướng dẫn người nhà cách làm ổ cho trẻ sơ sinh, để bé ngủ ngoan và không quấy khóc đang thu hút gần 3 triệu lượt xem.

Được biết chủ nhân đoạn clip làm ổ cho bé sơ sinh đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội là chị Lê Thị Ánh (Thái Bình) mới sinh nở được 24 ngày. Trong clip là bác sĩ tại bệnh viện phụ sản Thái Bình tận tình hướng dẫn chị và người nhà cách làm ổ cho con giống như khi còn nằm trong tử cung của mẹ. Với cách làm đơn giản, dễ thực hiện, đoạn clip đang thực sự gây bão trong cộng đồng nuôi con nhỏ bởi nếu áp dụng thành công, các bà mẹ trẻ sẽ thoát khỏi cảnh bế con mỏi tay hàng tiếng đồng hồ.

clip lam o cho be so sinh ngu ngoan khong quay me hut gan 3 trieu luot xem
Clip làm ổ cho bé sơ sinh ngủ ngoan hút gần 3 triệu lượt xem.

Giống như nhiều bà mẹ trẻ khác, trước khi sinh nở, chị Ánh chưa hề biết đến phương pháp làm ổ này. Sau sinh, chị cũng gặp khó khăn trong việc chăm sóc bé, bé quấy khóc suốt đêm và ngủ không ngon giấc. Sau khi được bác sĩ tại đây hướng dẫn cách quấn bé, làm ổ cho bé, chị đã áp dụng luôn và thấy rất hiệu quả. Đặc biệt, em bé không quấy khóc mà ngủ ngon lành. Nhờ vậy mà mẹ cũng có thêm thời gian nghỉ ngơi để mau hồi phục sau sinh.

clip lam o cho be so sinh ngu ngoan khong quay me hut gan 3 trieu luot xem
clip lam o cho be so sinh ngu ngoan khong quay me hut gan 3 trieu luot xem
Bé con chị Ánh ngủ ngon lành.

Trong khi đó, bác sĩ cho biết lợi ích của việc quấn bé, tạo ổ này là giúp bé ngủ ngon. Tư thế nghiêng người bé sang phải và áp chân vào bụng bé cũng tốt cho hệ tiêu hóa và hạn chế nguy cơ lạnh bụng, đau bụng. Suốt từ khi sinh đến giờ đã được 24 ngày tuổi, con chị Ánh vẫn đang được mẹ áp dụng cách ngủ trong ổ như này.

Có lẽ cũng vì lợi ích to lớn và cách thực hiện đơn giản mà đoạn clip ngắn này đạt gần 3 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày đăng tải, và con số này dự báo vẫn còn tăng hơn nữa. Nếu bạn cũng là bà mẹ nuôi con nhỏ, có thể xem và học cách tạo ổ để bé ngủ ngoan, mẹ nhàn.

XEM THÊM

clip lam o cho be so sinh ngu ngoan khong quay me hut gan 3 trieu luot xem 'Em làm gì có tóc, em còn đang hói đây này'

Loạt ảnh những em bé không có tóc, thậm chí còn bị hói khiến nhiều người bật cười thích thú. Bên cạnh đó lại có ...

clip lam o cho be so sinh ngu ngoan khong quay me hut gan 3 trieu luot xem 'Đây là nhà của bố và con đang ở nhờ mà thôi'

Sự phân định rất rõ ràng giữa trách nhiệm, tình thương, và sự nuông chiều làm cho con người ta không thể tìm thấy nổi ...

clip lam o cho be so sinh ngu ngoan khong quay me hut gan 3 trieu luot xem 'Đẻ thuê' chất lượng cao là gì, xem bộ ảnh này sẽ rõ!

Loạt ảnh bố con giống nhau như đúc chứng minh các mẹ đúng là đẻ thuê chất lượng cao.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.