Cô chủ đi lấy chồng, chú chó chạy theo xe hoa đến khi kiệt sức


Chú chó ở Trung Quốc đã chạy suốt theo chiếc xe chở cô chủ tới 6 km, trước khi dừng lại vì quá mệt.

Theo Chinanews, hình ảnh về chú chó nhỏ trung thành chạy theo xe cưới diễn ra ở Cam Túc cuối tháng 1 vừa qua.

Khi về nhà chồng, cô dâu rất muốn mang theo "người bạn thân" đã ở bên mình suốt 6 năm nhưng mọi người đều can ngăn. Như hiểu được chuyện gì sắp xảy ra, chú chó quanh quẩn bên cô chủ suốt ngày. Đến khi cô lên xe về nhà chồng, nó vội vàng chạy theo xe dâu.

co chu di la y cho ng chu cho cha y theo xe hoa de n khi kie t su c
Chú chó chạy theo xe chở cô chủ suốt 6 km. Ảnh: Weibo.

Cô dâu mở cửa xe, liên tục ngoái lại nhìn chó cưng chạy theo nhưng không dừng xe lại vì ai cũng can ngăn, xe cũng phải chạy để kịp giờ đến nhà trai. Cô chỉ nói được với tài xế chạy chậm lại và hy vọng khi mệt, nó sẽ quay về. Chú chó đã chạy theo xe dâu suốt 6 km, cho đến khi kiệt sức mới dừng lại.

Khi câu chuyện được đăng tải, nhiều người chỉ trích cô dâu không quan tâm đến chú chó đáng thương. "Nếu tôi là cô ấy, tôi sẽ bất chấp dừng xe đón chú chó lên", "Nó đã chạy suốt 6km đến kiệt sức, thế mà cô ấy vẫn không mang nó đi theo"... Tuy nhiên, một số người cho rằng nếu quyến luyến, chú chó sẽ nhất quyết đi theo và không quay về, cô dâu dù đau khổ nhưng đã hành động đúng.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Cận cảnh khu đất xây tòa nhà cao thứ ba Hà Nội sắp được Taseco Land chuyển nhượng tại Starlake Tây Hồ Tây
Dự án cao thứ ba Hà Nội - Landmark 55 bao gồm lô đất văn phòng (13.600 m2) và lô đất khách sạn (10.000 m2). Hiện khối văn phòng đã được Taseco Land ký kết chuyển nhượng cho Mapple Tree, dự kiến hoàn tất trong năm 2025. Đối với khối khách sạn, doanh nghiệp đang tích cực tìm kiếm đối tác chuyển nhượng với lợi nhuận kỳ vọng trên 500 tỷ đồng.