Cô dâu ôm bố mẹ khóc nức nở: 'Lấy chồng xa 53km thôi mà cảm giác như 530km'

Mới đây đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô dâu ôm bố mẹ khóc nức nở cùng lời tâm sự "lấy chồng xa 53km thôi mà cảm giác như 530km' gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Với mỗi bậc làm cha làm mẹ thì ngày cưới của con gái vừa là ngày vui vừa là ngày buồn nhất khi bố mẹ phải xa con.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh con gái đi lấy chồng nhưng bịn rịn, không nỡ xa bố mẹ, cứ ôm bố mẹ khóc nức nở khiến nhiều người cảm động.

co dau om bo me khoc nuc no lay chong xa 53km thoi ma cam giac nhu 530km

Trong ngày trọng đại nhất đời mình, cô dâu xinh đẹp này tâm sự: "Lấy chồng xa 53km thôi mà cảm giác như 530km vậy. Tự hứa với lòng là không được khóc, nếu mà khóc là mẹ sẽ khóc theo. Nhưng mà khách tan về dần, lòng mình cảm thấy bắt đầu xôn xao dần. Đang đứng chụp hình với khách thấy mẹ đang nói chuyện với ba má chồng là nước mắt đã ứa ra rồi. Cố kìm nén lại, không được khóc, rồi chạy lại với ba mẹ nhưng vừa tới đã không kìm được cảm xúc. Và cứ thế 2 mẹ con ôm nhau khóc nức nở."

co dau om bo me khoc nuc no lay chong xa 53km thoi ma cam giac nhu 530km
Cô dâu ôm bố mẹ khóc nức nở trong ngày cưới.

"Cái cảm giác phải xa gia đình thật không nỡ chút nào nhưng đây là tự mình tự chọn như vậy nên phải cố gắng sống thật tốt để cho ba mẹ không buồn lòng. Ba mẹ cứ yên tâm nha, con yêu ba mẹ, yêu hai và ốc nhiều lắm".

Đoạn clip cảm động nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Một bạn nữ bình luận: "Bước lên xe đóng cửa rầm cái là ngồi nghĩ thôi xong từ giờ phải xa bố mẹ. Khóc sướt mướt dù nhà chồng cách nhau có....1km". Trong khi đó một bạn nữ khác chưa lấy chồng chia sẻ: "Chỉ là gần cưới thôi mà xem cảnh này còn khóc nữa. Không biết tới lúc đó sao đây. Không muốn cưới nữa luôn".

co dau om bo me khoc nuc no lay chong xa 53km thoi ma cam giac nhu 530km
Đoạn clip cảm động nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Chia sẻ với báo Thời đại, cô dâu Phạm Thảo - nhân vật chính trong đoạn clip trên cho biết, "Đám cưới của mình diễn ra vào hôm 29/12 ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Hôm ấy mình đã cố nén nước mắt, chỉ nghĩ đến chuyện vui thôi để không khóc, nhưng khi chào mọi người chuẩn bị ra về thì mình không kìm lòng được nữa, chạy lại ôm ba mẹ rồi nước mắt cứ thế rơi".

Phạm Thảo cũng cho hay, "Những ngày chuẩn bị cho đám cưới, mẹ mình cũng khóc nhiều lắm vì không nỡ xa con, rồi dặn dò đủ điều khi về nhà chồng, vì mình mới 20 tuổi thôi, còn khá trẻ. Bình thường mình đi học xa nhà nên hai mẹ còn cũng thường nhắn tin, trò chuyện tâm sự khá nhiều.

Hôm đám cưới mẹ cũng khóc. Lúc ra về mẹ vẫn còn gọi điện khóc nữa khiến mình có cảm giác như bị bỏ rơi, khó tả lắm".

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.