Cô gái bị đanh ghen cắt tóc, xát ớt vào vùng kín chưa ra cơ quan công an trình diện

Lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) cho biết, cô gái bị cắt tóc, xát ớt vào vùng kín chưa ra cơ quan công an trình diện.

Liên quan đến vụ việc cô gái bị người mẹ nhân tình cắt tóc, xát ớt vào vùng kín tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam, chiều 14/3, trao đổi với chúng tôi, đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ bị đánh ghen đã rời khỏi địa phương. Được biết, người phụ nữ bị cắt tóc và xát ớt vào vùng kín quê ở Hòa Bình.

co gai bi cat toc xat ot vao vung kin chua ra co quan cong an trinh dien
Người mẹ chồng phân trần với người dân đứng xem là con trai mình đang có con nhỏ 6 tháng tuổi, bà đã nhiều lần liên hệ với cô gái để khuyên không nên qua lại với con trai nữa (Ảnh cắt từ clip).

“Chúng tôi đã mời người mẹ của nhân tình và con dâu xuất hiện trong clip lên công an làm việc để thu thập thông tin làm rõ. Đồng thời, chúng tôi đã cử cán bộ liên hệ với người phụ nữ bị đánh ghen nhưng người này thông tin là đang ở nơi xa, không còn ở xã Bạch Thượng nữa”, đại tá Cường cho hay.

Theo đại tá Cường, có thể người phụ nữ bị cắt tóc, xát ớt vào vùng kín xấu hổ và nghĩ cũng có lỗi một phần nên chưa ra cơ quan công an làm việc. Khi nào người bị hại có mặt ở cơ quan công an thì mới làm rõ được vụ việc và có phương án xử lý.

Trước đó, vào tối ngày 13/3, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng gần 1 phút ghi lại cảnh vụ đánh ghen được cho là xảy ra trên địa bàn xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên (Hà Nam).

Theo nội dung trong clip, người đánh ghen là một phụ nữ tuổi trung niên được cho là mẹ chồng đã tìm đến tận nơi ở của cô nhân tình để đánh ghen giúp con dâu.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ tuổi trung niên đã xông vào lột quần cô nhân tình của con trai để đánh ghen, cắt tóc và xát ớt tươi vào vùng kín của cô gái trẻ. Tại hiện trường để lại nhiều tóc và ớt tươi vương vãi.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

co gai bi cat toc xat ot vao vung kin chua ra co quan cong an trinh dien Va chạm với xe tải, nhân viên xe buýt đấm, cầm gạch hành hung lái xe

Sau khi xảy ra va chạm, lái xe và nhân viên xe buýt đã hành hung lái xe tải, nhân viên xe cầm gạch hành ...

chọn
Đề xuất lập chính sách ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.