Cô gái chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ: Cãi nhau với chồng sắp cưới trước khi tự vẫn

Theo hàng xóm và người dân ở gần đó, cô gái ở cùng người yêu và chuẩn bị cưới. Sáng cùng ngày, cô đã xảy ra xô xát với người yêu, đến trưa thì xảy ra cơ sự trên.

Liên quan đến sự việc cô gái treo cổ tự tử ở phòng trọ trên tại ngõ 140 đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội), chúng tôi đã có mặt tại địa điểm trên để tìm hiểu sự việc.

Chia sẻ với chúng tôi, một người dân ở gần đó cho biết, bà vẫn không tin đây là sự thật bởi sáng ngày 18/4, bà vẫn gặp cô gái trẻ và người yêu đi cùng nhau.

co gai chet trong tu the treo co o phong tro cai nhau voi chong sap cuoi truoc khi tu van
Ngõ 140 đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) nơi phát hiện cô gái trẻ tử vong ở phòng trọ.

Anh Thắng, người ngay sát phòng trọ cô gái trẻ tử vong cho biết, cô gái quê ở Hà Nam (SN 1990), đã thuê trọ ở đây từ lâu và hiện đang làm quản lý một tiệm cắt tóc gội đầu trên đường Nguyễn Khang (Hà Nội).

“Cô ấy rất xinh, trắng trẻo, cao ráo. Khi tôi chuyển đến đây (dãy 5 tầng, 20 phòng trọ - PV) thì đã thấy cô ấy ở cùng người yêu và hai người gọi nhau là vợ - chồng. Sáng ngày 18/4, hai người vẫn đi cùng với mẹ”, anh Thắng chia sẻ.

Theo anh Thắng, anh ở phòng bên cạnh nên thi thoảng cũng thấy hai người xảy ra mâu thuẫn, nhưng chỉ là lời qua tiếng lại.

co gai chet trong tu the treo co o phong tro cai nhau voi chong sap cuoi truoc khi tu van
Nam thanh niên kể lại giây phút phát hiện cô gái trẻ tử vong trong phòng trọ (Ảnh CTV).

“Tôi thấy hai người bảo sắp lấy nhau. Người con trai còn xưng con khi nói chuyện với bố mẹ cô gái. Vậy mà, trong giây phút bồng bột...”, anh Thắng nói.

Anh Thắng cho biết thêm, bà chủ nhà chính là người đầu tiên phát hiện cô gái tử vong. “Theo tôi được biết thì chính người yêu của cô gái gọi điện cho bà chủ nhà nhờ lên phòng xem hộ. Khi bà lên tới nơi thì phát hiện cô gái đã treo cổ tự tử”, anh Thắng cho hay.

Cùng chia sẻ về sự việc trên, anh H., người đầu tiên đưa thông tin sự việc lên mạng xã hội cho hay, anh là người đã từng can ngăn cặp đôi này cãi nhau vào buổi sáng.

co gai chet trong tu the treo co o phong tro cai nhau voi chong sap cuoi truoc khi tu van
Người dân ở đây cho biết, thi thoảng thấy cô gái trẻ và bạn trai xảy ra cãi nhau nhưng không nghiêm trọng (Ảnh CTV).

“Sáng nay, tôi thấy 2 người đi từ đầu ngõ vào. Họ có to tiếng với nhau và tôi cũng có căn ngăn. Không ngờ đến trưa lại xảy ra sự việc đau lòng vậy”, anh H. nói.

Anh H. cho biết thêm, cách đây vài tuần cô gái trẻ có ra cửa hàng anh hỏi mua lại chiếc xe vespa cũ để mang về tặng mẹ trước khi lấy chồng. Vậy mà, dự định ấy trưa kịp thực hiện thì cô gái ấy đã mãi mãi ra đi.

Trước đó, khoảng 12h ngày 18/4 người dân sống trong ngõ 140, đường Trần Duy Hưng bàng hoàng phát hiện cô gái trẻ chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cơ quan công an. Nhận được tin báo lực lượng Công an phường Trung Hoà đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo Công an quận Cầu Giấy xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

co gai chet trong tu the treo co o phong tro cai nhau voi chong sap cuoi truoc khi tu van Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện cô gái trẻ tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ

Một số người dân tại ngõ 140 đường Trần Duy Hưng, Hà Nội bàng hoàng phát hiện cô gái trẻ tử vong trong tư thế ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.