Cô gái Trung Quốc hú hồn vì con rắn trong bát mì

Một nhà hàng ở Quảng Tây, Trung Quốc, buộc phải đóng cửa sau khi hành khách đăng tải hình ảnh khẳng định có một con rắn nhỏ trong bát mì của cô. 
co gai trung quoc hu hon vi con ran trong bat mi
Hình ảnh con rắn trong bát mì được đăng trên mạng. Ảnh: WeChat

Cô sinh viên họ Wang ở Quảng Tây đến nhà hàng nói trên mua mì ốc để ăn trưa. Tuy nhiên, cô đã phát hiện điều khủng khiếp sau khi mang về phòng và chuẩn bị ăn, truyền thông địa phương cho hay.

"Tôi ăn vài miếng thì phát hiện một con rắn nhỏ lẫn ở phần rau phía trên tô mì", cô kể lại.

Sau khi chụp ảnh con vật kinh dị, cô đã đổ cả tô mì vào nhà vệ sinh.

Dù không trực tiếp phản ánh với nhà hàng, cô đã đăng bức ảnh này lên tài khoản WeChat. Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng và thu hút sự chú ý của cơ quan quản lý địa phương. Cơ quan này nhanh chóng tiến hành điều tra sự việc.

Theo báo cáo, các nhà điều tra phát hiện kho dự trữ thực phẩm của nhà hàng này không đảm bảo điều kiện vệ sinh. Trong khi đó, chủ nhà hàng không cung cấp được hóa đơn mua hàng rõ nguồn gốc.

Chủ nhà hàng không tin rằng bát mì này được mua tại nhà hàng của ông, bởi từ trước đến nay, chưa khách hàng nào phàn nàn về vấn đề thực phẩm của họ.

Mặc dù vậy, chính quyền địa phương vẫn yêu cầu nhà hàng đóng cửa trong thời gian dọn dẹp vệ sinh và sửa chữa. Còn người chủ nhà hàng không bị buộc tội vì không có bằng chứng rõ ràng cho thấy ông liên quan đến con rắn trong bát mì.

co gai trung quoc hu hon vi con ran trong bat mi Người mẫu sushi khoả thân Trung Quốc bị khách hàng sàm sỡ
co gai trung quoc hu hon vi con ran trong bat mi Nhà hàng Trung Quốc cho thuốc phiện vào thức ăn
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.