Người mẫu sushi khoả thân Trung Quốc bị khách hàng sàm sỡ

Cho rằng mình bị một thực khách sàm sỡ, một người mẫu bikini khoả thân ở Trung Quốc đã đánh luôn người này. 
nguoi mau sushi khoa than trung quoc bi khach hang sam so
Nữ người mẫu sushi bật dậy trên bàn sushi khi bị hành khách sàm sỡ. Ảnh: SCMP

Theo China Youth Daily, sự việc xảy ra tại một nhà hàng ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây. Khi đang nằm trên bàn tiệc sushi trong trạng thái gần như khoả thân thì cô gái bị một khách hàng nam có hành vi sàm sỡ.

Trong đoạn video được đăng trên mạng cuối tuần trước, món sushi được đặt trên người của nữ người mẫu. Cô gái chỉ mặc áo và quần lót ngắn.

Nữ người mẫu cho rằng thực khách đã có những hành động khiếm nhã "khó diễn tả thành lời", khi người này lấy sushi từ trên người cô bằng đũa. Cô gái đã lớn tiếng tranh cãi với người này và tức giận đánh luôn vị khách.

Người mẫu sushi ban đầu cho rằng hành động của khách là không cố ý, nhưng sau đó nhận ra rằng anh ta đang lợi dụng mình. Cô quyết định chống trả.

Nghệ thuật ăn sushi hoặc sashimi được bày trên cơ thể một người phụ nữ đẹp khoả thân được gọi là Nyotaimori, có nguồn gốc tại Nhật Bản. Dù bị cấm ở một số quốc gia vì nhạy cảm, Nyoraimori vẫn được coi là một loại hình nghệ thuật nhằm tôn vinh vẻ đẹp thân thể tự nhiên của phụ nữ.

Để được làm "chiếc mâm" khoả thân bày sushi và sashimi phục vụ thực khách, các trinh nữ phải đáp ứng nhiều điều kiện khắt khe.

Trong Nyotaimori truyền thống, người mẫu không được bày tỏ cảm xúc và nói chuyện với khách. Thực khách cũng không được phép đụng chạm hay nói chuyện với người mẫu.

Ngày nay, loại hình này khá phổ biến và được ưa chuộng ở nhiều nước phương Tây. Tuy nhiên ở một số nơi lại vấp phải nhiều ý kiến phản đối gay gắt, vì cho rằng nó hạ thấp phẩm giá của phụ nữ. Nyotaimori còn bị cấm ở Trung Quốc.

nguoi mau sushi khoa than trung quoc bi khach hang sam so Vừa nấu mì vừa múa, anh chàng thành 'ngôi sao' mạng xã hội Trung Quốc
nguoi mau sushi khoa than trung quoc bi khach hang sam so Nhà hàng Trung Quốc cho thuốc phiện vào thức ăn
chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.