Cô giáo bị cắn đứt tai phản bác ý kiến của phụ huynh bị tố cáo

Cô giáo Bùi Thị Huyền T. cho biết, thông tin nói rằng chồng chị H. đưa cô T. đi bệnh viện rồi thanh toán viện phí, rồi việc cô nhắn tin nói xấu chị H. là hoàn toàn không đúng sự thật.
co giao bi can dut tai phan bac y kien cua phu huynh bi to cao Cô giáo bị phụ huynh học sinh cắn đứt tai
co giao bi can dut tai phan bac y kien cua phu huynh bi to cao Diễn viên xiếc bị cá sấu cắn tại Hà Nam xin được chuyển viện lên tuyến trên

Phụ huynh thừa nhận có cắn cô giáo

co giao bi can dut tai phan bac y kien cua phu huynh bi to cao
CLB dạy khiêu vũ thể thao có địa chỉ tại Ki ốt chợ Thành Đông (phường Hải Tân, TP Hải Dương) - nơi xảy ra sự việc (Ảnh: CTV).

Theo tìm hiểu của phóng viên, người phụ nữ bị cô giáo Bùi Thị Huyền T. “tố” đã cắn đứt tai ở lớp dạy học khiêu vũ thể thao là chị Phạm Thị Thu H (trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương).

Trao đổi với chúng tôi, chị Phạm Thị Thu H. cho biết: “Tháng 6/2014, con tôi đăng ký theo học lớp khiêu vũ tại Câu lạc bộ (CLB) T.B Dance. Trong quá trình học tập, phụ huynh và các con luôn tin tưởng thầy Tú (chồng cũ cô T.) và cô T., khi thầy cô có khó khăn chúng tôi đều giúp đỡ. Vì thế, cô T. có vay tiền của tôi nhưng đến ngày hẹn trả tiền, dù tôi nhắc nhiều lần nhưng cô không trả mà hết lần này đến lần khác tỏ thái độ không hài lòng”.

Cũng theo lời kể của chị H., đến ngày 17/3 cô T. mới trả hết tiền đã vay của chị thì ngày 21/3 xảy ra xô xát. Nguyên nhân dẫn đến việc con chị H không theo học ở lớp cô T là do ngày 22/6/2016, trong buổi tổ chức liên hoan phụ huynh và học sinh lớp học, khi đó xảy ra mâu thuẫn gia đình giữa thầy Tú và cô T., chị H. có lên tiếng thì cô T. to tiếng dẫn đến xích mích.

“Cô giáo T. đã tuyên bố không dạy con chúng tôi nữa. Do đó, tôi cho con tôi nghỉ và cho lên Hà Nội học tiếp nhưng sau đó, cô T. nhắn tin nói xấu tôi và các con để cô giáo trên Hà Nội không tiếp tục dạy con tôi. Ngày 21/3, cô giáo trên Hà Nội điện cho chúng tôi và nói tạm thời cho con tôi nghỉ học vì cô giáo T. nhắn tin nhiều lần khiến cô bức xúc, mệt mỏi.

Tối ngày 21/3, tôi ra lớp cô T. để hỏi tại sao cô lại làm như thế nhưng cô T. không nói chuyện và đã xảy ra xô xát. Trong lúc xô xát có nhiều người đã giữ tôi để cô T. lao vào túm và cắn tay tôi rất đau. Trong lúc hoảng loạn, tôi cắn lại và cũng không biết mình cắn vào đâu. Sự việc có camera của câu lạc bộ ghi lại và hiện nay công an đang thu giữ làm bằng chứng”, chị H. thuật lại.

Bên cạnh đó, chị H. cũng cho biết khi vụ việc xảy ra, chồng chị này đưa cô T. đi viện và có đưa tiền viện phí tại chỗ để khắc phục hậu quả nhưng cô T. đã không nhận. "Bản thân tôi cũng bị rách tay, sai khớp tay, thân thể nhiều chỗ bị thâm tím, tôi phải tự nhờ người đưa tôi đi Bệnh viện Quân Y 7", chị H. nói.

Cô giáo phản bác ý kiến phụ huynh

co giao bi can dut tai phan bac y kien cua phu huynh bi to cao
Hiện tại cô giáo Bùi Thị Huyền T vẫn đang điều trị tại Bệnh viện TƯ Quân đội 108 (Ảnh: CTV).

Trao đổi với chúng tôi trong chiều 4/4, cô giáo Bùi Thị Huyền T. (SN 1987, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương) cho biết, đúng là cô nợ tiền của chị H. nhưng đã hoàn trả từ trước khi xảy ra vụ xô xát hôm 21/3. Ngoài ra, cô T. cũng cho hay những lời mà chị H kể có nhiều điểm không đúng với sự thật.

“Thứ nhất, ngay trong tối ngày 21/3 lúc xảy ra sự việc, khi phát hiện mình bị cắn đứt tai gây chảy máu nhiều, tôi đã gọi điện cho một phụ huynh khác có con học tại CLB là chị L. đến đưa tôi đi bệnh viện.

Theo đó, lúc đi tới trụ sở Công an TP Hải Dương cũng như Bệnh viện đa khoa tỉnh chỉ có chị L. là người đưa tôi đi. Đến khoảng hơn 21 giờ, anh P., chồng của chị H. mới đến bệnh viện.

Thứ hai, chị H. nói tôi nhắn tin nói xấu chị này và các con cũng là sai sự thật. Tất cả các tin nhắn vẫn còn lưu trong máy điện thoại. Còn việc chị H. cho con gái nghỉ học ở CLB của tôi không phải là do tôi không đồng ý dạy cháu nữa, chị H. đã tự ý cho cháu nghỉ. Việc này không hề có liên quan gì đến mâu thuẫn của tôi với chồng cũ tại buổi liên hoan cuối năm 2016”.

Liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, chị L. – người được cho là đã đưa cô T. đi viện ngay sau khi xảy ra sự việc kể lại:

“Lúc đó khoảng 20h30 ngày 21/3, đúng buổi học con tôi được nghỉ thì tôi nhận được điện thoại của cô T. Lúc tới CLB, tôi thấy một miếng tai vẫn còn rơi ở trên mặt sàn và được một phụ huynh cho vào ngăn đá tủ lạnh để bảo quản. Cô T. đang bị chảy nhiều máu ở tai và Công an cũng đã mời cả hai bên lên trụ sở để giải quyết.

Khi tôi đang còn ở thì cô T. có gọi cho tôi nói mang miếng tai bị đứt đó cho vào cái hộp kèm theo đá lạnh để mang đưa cô T. đi thẳng sang Bệnh viện đa khoa tỉnh để cấp cứu”.

Đến bệnh viện tỉnh với phần vành tai bị đứt lìa, sau khi tiếp nhận điều trị được khoảng vài tiếng đồng hồ, các bác sĩ thông báo không thể tiến hành phẫu thuật nối lại tai cho cô T. được. Lập tức sau đó chị L. đã gọi taxi và chuyển cô T. lên Bệnh viện TƯ quân đội 108 (Hà Nội) để cấp cứu”.

“Lúc ở bệnh viện đa khoa tỉnh, tôi có thấy anh P. – chồng chị H. đến đây thăm hỏi tình hình và có ý định đưa tiền cho tôi để lo trả viện phí cho cô T.. Tuy nhiên, tôi đã từ chối nhận tiền vì chưa được sự đồng ý của cô T. Thông tin nói rằng anh P. đã đưa cô T. đi viện và thanh toán viện phí là không đúng sự thật”, chị L. khẳng định.

Cũng theo cô giáo Bùi Thị Huyền T., hôm nay (4/4) cô này đã được xuất viện về nhà. Tình hình sức khỏe của cô T. đã khá ổn định nhưng thương tích ở vành tai bên phải vẫn còn di chứng.

“Cơ quan Công an TP Hải Dương nói sẽ tiến hành thu thập hồ sơ bệnh án và thực hiện khâu giám định thương tật cho tôi trong vòng mấy ngày tới. Tôi chỉ mong các cơ quan chức năng sẽ xử lý vụ việc này thật công bằng theo quy định của pháp luật. Ai sai phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, cô giáo T. cho biết thêm.

co giao bi can dut tai phan bac y kien cua phu huynh bi to cao Cô giáo bị phụ huynh học sinh cắn đứt tai

Theo phản ánh của cô giáo Bùi Thị Huyền T (SN 1987) - Giáo viên dạy bộ môn khiêu vũ thể thao (trú tại phố ...

co giao bi can dut tai phan bac y kien cua phu huynh bi to cao Công bố đường dây nóng hỗ trợ thí sinh thi THPT Quốc gia và xét tuyển đại học 2017

Chiều 4/4, Bộ GD&ĐT đã công bố số điện thoại đường dây nóng và email hỗ trợ công tác thi và tuyển sinh năm 2017.

co giao bi can dut tai phan bac y kien cua phu huynh bi to cao Bỏ bài thi tổ hợp đã đăng ký, thí sinh sẽ không được xét tốt nghiệp

Đó là khẳng định của ông Trần Văn Nghĩa, Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ Giáo dục ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.