'Cố tình hiểu nhầm về BOT An Sương - An Lạc'

Liên quan đến vụ tài xế phản đối BOT An Sương - An Lạc, đại diện Sở GTVT TP HCM cho rằng có nhóm đối tượng cố tình hiểu nhầm.
co tinh hieu nham ve bot an suong an lac
Trạm BOT An Sương - An Lạc đã hoạt động bình thường trở lại. (Ảnh: Thanh niên).

Liên quan đến việc tài xế phản đối trạm BOT An Sương - An Lạc vào tối 3/12, theo Thanh niên, đại diện Sở GTVT TP HCM đã xác nhận toàn bộ cơ sở pháp lí của nhà đầu tư về vấn đề thu phí.

Ngoài ra, Phó Giám đốc Sở GTVT TP HCM Nguyễn Văn Tám cũng cho biết, BOT An Sương - An Lạc trước đây do Bộ GTVT thực hiện kí hợp đồng, đầu tư.

Sau đó, dự án này chuyển giao lại cho TP HCM quản lí. Các hạng mục bổ dung dẫn đến việc kéo dài thêm thời gian thu phí đều được cấp thẩm quyền phê duyệt.

Đáng chú ý là đại diện Sở GTVT TP HCM khẳng định thông tin dự án BOT An Sương - An Lạc đều được công khai cho địa phương cũng như đầy đủ cơ sở pháp lí và không hề có tiêu cực.

Theo ông Tám, có "những nhóm đối tượng cố tình hiểu nhầm, kích động gây ảnh hưởng xấu" và cần có giải pháp giải quyết triệt để.

Cũng liên quan đến việc tài xế phản đối BOT An Sương - An Lạc, VOV dẫn lời ông Nguyễn Hồng Ninh, Giám đốc IDICO (chủ đầu tư dự án) cho biết cơ quan chức năng cần giải quyết tình trạng tụ tập đông người ở trạm thu phí.

Đại điện quận Bình Tân (TP HCM) cũng đề nghị phía chủ đầu tư cung cấp thông tin về pháp lý dự án đến các cơ quan truyền thông và tài xế, người dân.

Phía quận này cho biết thêm, việc tài xế chuẩn bị văn bản, phản đối trạm BOT An Sương - An Lạc đã có sự kêu gọi trên các mạng xã hội từ trước đó.

Video cơ quan chức năng thông tin về BOT An Sương - An Lạc. (Nguồn: Thanh niên).
co tinh hieu nham ve bot an suong an lac Chủ đầu tư BOT An Sương - An Lạc đã chuẩn bị tiền 100 đồng để trả lại tài xế

Liên quan đến vụ phản đối trạm BOT An Sương - An Lạc, chủ đầu tư cho biết đã chuẩn bị tiền lẻ 100 đồng ...

co tinh hieu nham ve bot an suong an lac Nhiều người vẫy tay, kêu gọi xe đi qua trạm BOT An Sương - An Lạc

Tối 3/12, trạm thu phí BOT An Sương - An Lạc (Bình Tân, TP HCM) xả trạm, nhiều người vẫy tay, kêu gọi xe đi ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.