Cổ vũ Real vô địch Champions League, Messi không quên 'nói kháy' kình địch

Siêu sao người Argentina - Lionel Messi đã đưa ra những nhận định của mình về đội hình của CLB kình địch Real Madrid trước thềm trận chung kết Champions League.

Mới đây, khi chia sẻ những nhận định của mình với TyC Sports về trận chung kết Champions League sắp tới, Messi đã không ngần ngại nhận xét đội hình của Real Madrid là "tốt nhất thế giới".

Cụ thể, theo Messi: "Từng vị trí của Real đều là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Barca cũng vậy, tuy nhiên Los Blancos sở hữu những điều chỉ có họ có. Ngay cả khi họ có chơi tồi đi chăng nữa, họ vẫn có kết quả khả quan. Dường như họ có cấp trên ở bên để chiến thắng".

"Việc mất cơ hội vô địch Champions League là thực sự là sai lầm của chúng tôi. Có lợi thế 4-1 trước khi trận lượt về, đáng ra đội bóng phải lọt vào bán kết mới đúng. Đó quả là nỗi thất vọng to lớn".

co vu real vo dich champions league messi khong quen noi khay kinh dich
Messi "vừa đấm vừa xoa" Real Madrid

"Nhưng tôi cũng có động lực để theo dõi Madrid thi đấu ở chung kết Champions League sắp tới, và tôi chờ đợi để nhìn thấy họ vô địch, một lần nữa".

"Tôi luôn muốn lên ngôi tại C1 ở mọi năm. Đó là điều chúng ta ai cũng muốn".

Mùa giải năm nay, tuy bị AS Roma loại ở tứ kết Champions League, nhưng có thể nói, đây là một mùa bóng tương đối thành công với cá nhân Messi lẫn đội bóng chủ quản Barcelona.

Cú đúp danh hiệu tại giải quốc nội (La Liga và Cúp nhà vua Tây Ban Nha) giúp các cules nguôi ngoai phần nào nỗi buồn. Chút nữa họ cũng kết thúc 38 vòng với thành tích bất bại, nếu như không để thua Levante 4-5 một cách đầy khó hiểu ở vòng đấu trước.

Trận đấu cuối cùng của đội chủ sân Nou Camp ở mùa giải này sẽ là cuộc tiếp đón Real Sociedad vào Chủ nhật.

co vu real vo dich champions league messi khong quen noi khay kinh dich Real Madrid báo tin vui cho NHM trước thềm chung kết Champions League
co vu real vo dich champions league messi khong quen noi khay kinh dich Zidane: 'Vô địch La Liga khó hơn đoạt Champions League'
co vu real vo dich champions league messi khong quen noi khay kinh dich 'Vô địch Champions League chỉ là khởi đầu cho kỉ nguyên của Liverpool'
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.