Coca Cola chính thức bán đồ uống có cồn

Coca-Cola đã chọn Nhật Bản là nơi ra mắt loại đồ uống có cồn đầu tiên của mình.

Từ hôm nay, loại đồ uống vị chanh có tên Lemon-Do đã được bán tại Kyushu (Nhật). Với các phiên bản nồng độ cồn 3%, 5% và 7%, mỗi lon 350ml có giá 150 yen.

Coca-Cola muốn kiếm lời từ sự phổ biến của chuhai - loại đồ uống chứa vodka hoặc shochu, có vị hoa quả. Nồng độ cồn của chúng nằm trong khoảng 3 - 9%, rất phổ biến với người trẻ, nhất là phụ nữ.

coca cola chinh thuc ban do uong co con
Đồ uống mới của Coca-Cola bày trong một cửa hàng tại Nhật. Ảnh: AFP

“Đây là dự án thử nghiệm tại khu vực này, nhờ quy mô thị trường lớn”, Masaki Iida - người phát ngôn của Coca-Cola Nhật Bản cho biết. Theo website công ty, các nhà phát triển sản phẩm của Coca-Cola đã có ý tưởng về sản phẩm này sau khi ghé thăm các quán rượu phong cách Nhật.

Nhật là thị trường đồ uống có sự cạnh tranh rất cao, với nhiều cái tên thống trị như Suntory Holdings, Kirin Holdings và Asahi Group Holdings. Dù vậy, Coca-Cola Nhật Bản cho biết họ không có ý định bán sản phẩm này ra nước ngoài.

Việc hãng ra mắt Lemon-Do được coi là nỗ lực nằm trong chiến dịch lớn trên toàn cầu. Họ muốn mở rộng dòng sản phẩm khi thị trường Mỹ ngày càng chú trọng sức khỏe, và các nước phát triển khác ít chuộng đồ uống ngọt.

coca cola chinh thuc ban do uong co con Ông Trần Quí Thanh lần đầu tiết lộ cuộc đàm phán thất bại giữa Tân Hiệp Phát và Coca Cola

Cuộc đàm phán của Coca-Cola đối với Tân Hiệp Phát đã kết thúc trong thất bại, nhưng ông Trần Quí Thanh vẫn mở cửa chờ ...

coca cola chinh thuc ban do uong co con Những cặp thương hiệu kình địch làm chao đảo giới kinh doanh

Youtube vs Facebook, Pepsi vs Coca Cola hay Marvel vs DC là những cặp thương hiệu cạnh tranh nhau làm chao đảo giới kinh doanh ...

coca cola chinh thuc ban do uong co con Coca Cola sa thải 1.200 nhân viên do doanh số lao dốc

Coca Cola đang lên kế hoạch cắt giảm khoảng 1.200 nhân viên bắt đầu từ nửa cuối năm nay do thị trường ế ẩm khiến ...

coca cola chinh thuc ban do uong co con Bộ Y tế xử phạt công ty Pepsico Việt Nam

Do Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam có thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm định kỳ nhưng chưa đầy đủ theo ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.