Con bị vết lằn trên má, bố đến trường đánh học sinh lớp 4, hiệu trưởng nhập viện


Khi phát hiện con bị vết lằn trên má, ông Hiền đã cùng anh trai kéo đến trường đánh học sinh, và hiệu trưởng trường phải nhập viện.

Ngày 19/10, trong giờ ra chơi, hai em Quân và Đạt (học sinh lớp 4A, trường Tiểu học Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) đã xô đẩy nhau dẫn đến hai em có vết lằn ở trên má.

Tan buổi học, Đạt kể lại sự việc cho bố là ông Hiền. Nghe xong, ông Hiền đã gọi thêm anh trai là Diệu để đến yêu cầu nhà trường cùng cô giáo chủ nhiệm xử lý vụ xô xát giữa 2 em.

Ngay sau đó, cô giáo chủ nhiệm đã gọi chị Xuân (mẹ em Quân) đến để xử lý sự việc theo yêu cầu của phụ huynh em Đạt.

Chị Xuân (Mẹ Quân) cho biết, sau khi nhận được cuộc gọi của cô chủ nhiệm, chị liền chở con trai quay lại trường học. Khi hai mẹ con vừa bước vào cổng trường thì bố Đạt đã lao đến tát vào mặt em Quân. Cú tát mạnh khiến em Quân ngã gục xuống đất, sau đó người đàn ông này còn còn dùng chân, tay đấm đá liên tục vào người nam sinh khiến đầu va vào cửa của trường học bị chấn thương nặng.

Thấy con bị hành hung, chị Xuân kêu lên thì bị ông Diệu (người đi cùng phụ huynh em Đạt) cầm hung khí lao tới đấm đá, dọa giết nên chị Xuân đã chạy thoát ra ngoài.

Phát hiện sự việc, thầy Nam, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Đỉnh Sơn đã chạy đến ôm em Quân để can ngăn thì bị vị phụ huynh này đánh.

Nhận được tin báo về sự việc, lực lượng Công an xã Đỉnh Sơn đã có mặt để xử lý. Khi lực lượng chức năng đang tìm hướng giải quyết thì người nhà học sinh Đạt tiếp tục lao tới đánh thầy Trần Văn Phú, Hiệu trưởng nhà trường rách mặt phải khâu 5 mũi tại Bệnh viện Đa khoa Con Cuông.

con bi vet lan tren ma bo den truong danh hoc sinh lop 4 hieu truong nhap vien
Trường Tiểu học Đỉnh Sơn, nơi xảy ra sự việc (ảnh Sở GD&ĐT Nghệ An)

Cũng theo chị Xuân (mẹ em Quân) cho biết, sau khi bị ông Hiền (bố Đạt) đánh ngất xỉu, Quân được người nhà và các giáo viên đưa tới Trung tâm y tế huyện Anh Sơn để cấp cứu. Hiện sức khỏe cháu đã ổn định và đang được các y bác sĩ tại bệnh viện theo dõi và điều trị.

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Chủ tịch UBND xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An), cho biết Công an xã Đỉnh Sơn đã lập hồ sơ sự việc phụ huynh xông vào trường gây rối, đánh học sinh và hiệu trưởng. Hiện hồ sơ vụ việc đã chuyển lên cơ quan Công an huyện Anh Sơn để tiếp tục xác minh, điều tra, xử lý.

“Bản chất ông Hiền từ trước đến nay hiền lành, chăm chỉ làm ăn, nhưng hôm xảy ra sự việc, ông Hiền đi đám cưới và uống rượu vào, rồi nghe thông tin vợ báo không đầy đủ đã nóng nảy chạy đến gây ra sự việc”, ông Hiếu cho hay.

Liên quan đến sự việc này, Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến, Trưởng Công an huyện Anh Sơn xác nhận sự việc trên là có thật và xảy ra cách đây mấy ngày tại địa phương. Hiện, Cơ quan Công an huyện Anh Sơn đang tiến hành điều tra xử lý.

con bi vet lan tren ma bo den truong danh hoc sinh lop 4 hieu truong nhap vien Clip nữ sinh Thanh Hóa cầm gậy đánh nam sinh gây phẫn nộ

Nhóm nữ sinh tham gia vụ ẩu đả gồm 4-5 người, trong đó có 1 nữ sinh cầm gậy tỏ ra rất "hiếu chiến" khi ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.