Con gái đi lấy chồng, bố quệt nước mắt khóc nức nở

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh con gái đi lấy chồng ôm chặt bố khóc nức nở, người bố không kìm được cảm xúc và cũng khóc theo con thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên một fanpage lớn xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bố khóc nức nở khi tiễn con gái đi lấy chồng. Chỉ trong vài giờ đăng tải, đoạn clip được lan truyền chóng mặt và thu hút gần 1 triệu lượt xem.

con gai di lay chong bo quet nuoc mat khoc nuc no

Trong clip, cô dâu khóc nức nở, ôm chặt bố trong ngày về nhà chồng. Người bố cũng không kìm được cảm xúc, liên tục đưa tay quệt ngang nước mắt khi phải tiễn con gái lấy chồng xa. Trong clip còn nghe rõ tiếng một người đứng gần đó an ủi: "Thôi bàn giao đi, không có việc gì phải khóc đâu. Sống thật hạnh phúc nhé".

con gai di lay chong bo quet nuoc mat khoc nuc no

Được biết chính em gái của cô dâu đã gửi đoạn clip này với lời tâm sự: "Chị gái em hôm nay đi lấy chồng xa. Ở nhà hay chí chóe nhau lắm nhưng cái lúc này thì lại chẳng muốn xa nhau tẹo nào cả. Bố em cứ khóc mãi bảo 'nhà có mỗi 2 mụn con gái, giờ đi 1 đứa rồi, bao giờ đến lượt mày nữa thì coi như tao trắng tay".

Một bạn bên dưới bình luận: "Vẫn nhớ hôm cưới. Trước khi lên xe về nhà chồng. Mọi người dặn là đi ra khỏi nhà không nhìn lại nhà mình. Không nhìn ngang nhìn dọc mà chỉ được nhìn thẳng. Tính mình thì hay quên. Nên chắc mẹ sợ quên. Cứ nghe thấy mẹ vừa đi đằng sau vừa khóc vừa nói 'Con đừng nhìn lại nhé. Nhìn thẳng đi con'. Vào xe ngồi, mẹ vẫn đứng bên ngoài tay bám vào cửa xe 'con đừng nhìn sang mẹ. Nhìn thẳng con nhé'. Nói liên tục, vừa nói vừa khóc".

Một bạn nữ khác chưa lấy chồng chia sẻ cảm xúc: "Chưa lấy chồng nhưng nhìn cảnh này cũng muốn khóc theo. Bố mình chẳng bao giờ nói gì đâu nhưng mình ốm sốt cái là giặt khăn đắp trán cho cơ. Bố ai cũng thế đúng không".

"Chỉ có những nhà mà có 2,3 đứa con gái thôi mới hiểu cảm giác này...Nhà mình cũng 2 chị em gái, lúc chị đi lấy chồng chưa thấy buồn, nhưng lúc mình đi lấy chồng, nhà còn lại mỗi 2 bố mẹ! Thương nhiều lắm" - một bình luận đáng chú ý khác.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.