Con giáp nữ nào sẽ nhận được hoa ôm không xuể vào ngày 8/3?

Dưới đây là 4 con giáp nữ hút đàn ông bởi vẻ đẹp nội tâm của mình. Các nàng sẽ nhận được hoa ôm không xuể trong ngày 8/3 này.

Tuổi Sửu

Con giáp nữ tuổi Sửu tưởng chừng bướng bỉnh, cứng nhắc nhưng thực tế là lại người phụ nữ luôm biết chăm lo cho người khác, dịu dàng và có nội tâm phong phú.

Người nữ tuổi Sửu thường giỏi cả công việc lẫn chăm sóc gia đình. Họ không phải típ người xuất sắc nổi trội nhưng luôn được ghi nhận bởi sự chăm chỉ, cần cù trong công việc. Ở nhà, họ luôn học cách kính trên nhường dưới và thích chăm sóc gia đình, vì thế đàn ông lấy vợ tuổi Sửu thường là được nhờ.

Nữ tuổi Sửu độc thân thường lựa chọn gia đình hơn là sự nghiệp, điều này khiến các chàng trai cảm thấy an tâm và luôn muốn đi đến "chung kết" với nàng tuổi Sửu.

Vì những lí do đó mà các nàng tuổi Sửu sẽ luôn được các ông chồng hoặc người yêu thương mến, trân quý. Những ngày như 8/3 hay 20/10 sẽ không thể thiếu hoa tặng cho các quý cô tuổi Sửu.

con giap nu nao se nhan duoc hoa om khong xue vao ngay 83
(Ảnh minh họa: Instyle)

Tuổi Mùi

Đứng ngang hàng với tuổi Sửu về tài nữ công gia chánh, nữ tuổi Mùi là mẫu phụ nữ sống thiên về tình cảm và coi trọng giá trị của gia đình, nề nếp, các phép tắc lễ nghĩa. Phụ nữ tuổi Mùi thường đem lại cảm giác an toàn cho đàn ông, họ luôn thấy hình bóng của người mẹ trong con giáp nữ tuổi Mùi.

Tuổi Mùi khi đã yêu ai cũng rất chung thủy, một lòng một dạ. Điều này lại càng thêm điểm cộng cho nàng, nhất là những chàng đang tán tỉnh các cô nàng tuổi Mùi thì hãy nhanh tay cưới kẻo để lâu ngày...

Trong mắt phần lớn quý ông, tuổi Mùi là con giáp có độ an toàn cao để lấy làm vợ.Vận số người nữ tuổi Mùi sinh ra đã êm đêm, nhởn nhơ như chú dê con, vì thế con giáp này cũng không phải típ người ham hư vinh, danh vọng. Sự dịu dàng, khéo léo của người tuổi Mùi trong chuyện đối nhân xử thế khiến các chàng mê mệt, 8/3 này mà các cô nữ tuổi Mùi không nhận được cả xe hoa là đàn ông thực có lỗi với các cô.

Tuổi Tị

Con gái tuổi Tị sinh ra đã được trời ban cho nhân duyên tốt đẹp, nét duyên ngầm vô cùng lôi cuốn. Nó luôn tỏa ra sức cuốn hút kỳ lạ với người khác phái.

Nếu để ý bạn sẽ thấy, trong tất cả mọi cuộc vui hay ở giữa tập thể, phụ nữ tuổi Tị luôn có sự nổi bật và dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhưng cô ấy lại luôn khiêm nhường và biết điểm dừng, đó mới đích thực là người phụ nữ “vượng phu ích tử”.

Bên cạnh đó, phụ nữ tuổi Tị rất biết giá trị của bản thân, nhưng không vì vậy mà họ làm cao, tỏ ra sang chảnh. Họ luôn biết cách cư xử khéo léo, biết mình biết ta, nên rất được lòng đám đông.

Nàng tuổi Tị luôn biết cách tôn vinh người đàn ông bên cạnh mình, điều này khiến đàn ông vô cùng thỏa mãn cái Tôi, trong các con giáp nữ thì tuổi Tị là một trong những con giáp được đàn ông yêu chiều nhất. Không chỉ 8/3 mà với tuổi Tị, hầu như lúc nào cũng có đàn ông vây quanh, bất kể là độc thân hay đã có gia đình.

Tuổi Thìn

Quý cô tuổi Thìn luôn đem lại cho người đối diện cảm giác vui vẻ, tươi tắn, tràn đầy sức sống. Tính cách hài hước, phóng khoáng của họ luôn khiến bầu không khí trở nên sôi động và náo nhiệt. Nhưng họ cũng là người rất biết lắng nghe, thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ khi có người muốn trút bầu tâm sự với họ.

Yêu con gái tuổi Thìn, các chàng sẽ cảm thấy tâm phục khẩu phục bởi họ luôn có thái độ yêu ghét rõ ràng, trọng tình cảm hơn vật chất và luôn có những lý lẽ thuyết phục đi vào lòng người.

Khi đã yêu, cô nàng tuổi Thìn vô cùng mãnh liệt. Họ bất chấp tất cả để bày tỏ tình cảm của mình và sẵn sàng làm mọi việc để được ở cạnh người mình yêu. Với những đức tính tuyệt vời như vậy, có lý do gì để các chàng trai không xếp con gái tuổi Thìn vào danh sách những đối tượng đáng để khát khao, săn đuổi ngày 8/3 này.

chọn