Con trai chôn cất cha trong chiếc BMW mới trị giá 2 tỷ đồng

Một người đàn ông ở Nigeria đã chôn cất cha ruột trong chiếc BMW mới cóng thay vì quan tài như thông thường.

Theo Daily Mail, người con trong câu chuyện tên là Azubuike, sinh ra trong một ngôi làng xa xôi ở Ihiala, Nigeria.

Azubuike luôn hứa cha ruột sẽ mua tặng ông một chiếc xe mới, nhưng người cha đã qua đời trước khi lời hứa được thực hiện.

Để hoàn thành tâm nguyện lúc sinh thời của cha, thay vì chôn cất bằng quan tài bình thường, Azubuike quyết định đặt di hài của cha trong chiếc BMW mới cóng trị giá 66.000 bảng Anh (khoảng 2 tỷ đồng). Đây cũng được xem là tình cảm, món quà mà người con gửi cho cha già đã khuất.

con trai chon cat cha trong chiec bmw moi tri gia 2 ty dong

Hình ảnh chụp tại tang lễ cho thấy, chiếc xe sang trọng được hạ xuống miệng huyệt khổng lồ.

Theo trang tin địa phương NAIJ, Azubuike rất đau buồn vì mất cha nên quyết định mua xe đẹp cho cha để ông có thể tiếp tục hành trình lên thiên đường. Xác người cha được Azubuike đặt cẩn thận bên ghế lái.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này. Nhiều người dùng Facebook đã chỉ trích sự lãng phí tiền bạc của Azubuike; cho rằng số tiền ấy có thể sử dụng vào những mục đích tốt hơn.

“Nếu bạn có tiền, hãy mua xe và báo hiếu cho cha mẹ khi họ vẫn còn sống. Còn khi họ đã mất rồi, điều nên làm là chôn cất họ trong 1 chiếc quan tài trang nhã, lịch sự chứ không phải vung tiền để khoe khoang như thế này", một bình luận phê phán.

Một vài bình luận khác cho rằng, anh ta phung phí vì người cha đã mất trong khi ông không thể cảm nhận được gì.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên có người được chôn cất trong một chiếc xe. Vào năm 2015, một tỷ phú ở Enugu, Nigeria, cũng chôn mẹ mình trong chiếc xe Hummer.

Cùng năm đó, một người đàn ông ở Trung Quốc cũng được chôn cất cùng với chiếc xe yêu thích của mình.

con trai chon cat cha trong chiec bmw moi tri gia 2 ty dong Chó va trúng Lamborghini, chủ phải đền 155 triệu đồng

Chủ nhân của một chú chó sống tại miền đông Trung Quốc đã đồng ý trả cho chủ nhân chiếc Lamborghini 45.000 Nhân dân tệ ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.