Chó va trúng Lamborghini, chủ phải đền 155 triệu đồng

 Chủ nhân của một chú chó sống tại miền đông Trung Quốc đã đồng ý trả cho chủ nhân chiếc Lamborghini 45.000 Nhân dân tệ (tương đương gần 155 triệu đồng) để bồi thường sau khi chú chó của bà chạy ra phía trước xe và gây ra thiệt hại nhỏ cho chiếc xe này.

cho va trung lamborghini chu phai den 155 trieu dong
Chú chó giống Golden va nhẹ phải chiếc xế sang đã khiến chủ nhân của nó phải đền bì gần 155 triệu đồng. (Nguồn: Thepaper.cn)

Đài Truyền hình Giang Tô đưa tin, chú chó giống Golden này đã gây ra những vết xước nhỏ trên chiếc Lamborghini khi nó chạy ngoài đường và bị chiếc xe thể thao này va trúng ở Tô Châu.

Cụ thể, chú chó này đã xổng đi sau khi chủ của nó bị tuột dây xích cầm tay trong khi đang được cô con gái 13 tuổi của chủ sở hữu dẫn đi dạo vào ngày 17/7 vừa qua.

Tờ South China Morning Post cho biết, dù người dắt chú chó này chỉ bị thương nhẹ nhưng chiếc xe trị giá 8 triệu Nhân dân tệ đã bị hỏng một lỗ thông hơi và mất khoảng 450.000 Nhân dân tệ để sửa chữa.

Đáng nói, người lái chiếc Lamborghini ban đầu đã tặng cho bé gái 2.000 Nhân dân tệ để trả tiền cho các hóa đơn thú y của chú chó, nhưng cô bé đã gọi cho mẹ cô, người khăng khăng đòi gọi cảnh sát.

cho va trung lamborghini chu phai den 155 trieu dong
Các lỗ thông hơi bên hông của chiếc xe đã bị hư hại khi nó đâm vào con chó. (Nguồn: Thepaper.cn)

Theo Luật Dân sự Trung Quốc, bà chủ họ Chu này có thể phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ chi phí sửa chữa, bởi vì bà đã không kiểm soát được động vật nuôi.

Tuy nhiên, các trung gian hoà giải đã đồng ý với phương án thỏa thuận giữa chủ sở hữu chú chó này và người lái xe tên Wang, đồng ý chấp nhận đền 1/10 con số thiệt hại trên.

cho va trung lamborghini chu phai den 155 trieu dong Thắp hương 'rửa' ô tô mới, 20 phút sau xe biến thành đống phế liệu

Chỉ sau 20 phút mua xe, chiếc xe hơi đắt tiền trị giá hàng tỷ đồng đã biến thành đống phế liệu vì đốt hương ...

cho va trung lamborghini chu phai den 155 trieu dong Cả ô tô mới lẫn cũ đều ‘cháy hàng’

Các đại lý kinh doanh ô tô dự báo phải đến cuối năm xe nhập khẩu mới về Việt Nam với số lượng lớn.

cho va trung lamborghini chu phai den 155 trieu dong Xe tải chở 5 ô tô mới sản xuất 'bay' xuống ruộng sau cú va chạm với xe khách

Thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ va chạm giữa xe khách ...

cho va trung lamborghini chu phai den 155 trieu dong Chuyện lạ: Ô tô cũ giá đắt hơn ô tô mới

Những mẫu xe nhập khẩu đắt khách đang khan hiếm hàng đã giúp xe cũ cùng loại được đà tăng giá bán.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.