Công an làm việc với người tung tin 'cá mập vào biển Mũi Né'

Một tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh nhiều con cá mập vào bờ biển và chết, cho rằng đây là sự việc xảy ra ở Mũi Né, Phan Thiết (Bình Thuận). Thông tin này khiến nhiều người hoang mang, không dám xuống biển Mũi Né tắm. Cơ quan chức năng khẳng định đây là thông tin thất thiệt.

Ngày 29/5, một nguồn tin từ Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, công an đã nhận được báo cáo sơ bộ của Công an phường Mũi Né về thông tin trên mạng xã hội Facebook phản ánh tình trạng cá mập vào chết ở bờ biển Mũi Né. Qua xác minh khẳng định ngày 25/5, không có tình trạng trên.

cong an lam viec voi nguoi tung tin ca map vao bien mui ne

Hình ảnh được đăng trên mạng xã hội được xác định là thất thiệt, không có thật.

Trung tá Phạm Nguyễn Tấn Phước, Trưởng Công an phường Mũi Né, cho biết, cơ quan này đã xác định được chủ nhân của tài khoản Facebook đăng thông tin thất thiệt trên và đã có giấy mời người này lên làm việc để xác định động cơ, xem xét xử phạt.

Theo ghi nhận của phóng viên, sau khi lực lượng chức năng vào cuộc, tài khoản Facebook nói trên đã xóa các hình ảnh và thông tin sai sự thật.

cong an lam viec voi nguoi tung tin ca map vao bien mui ne
cong an lam viec voi nguoi tung tin ca map vao bien mui ne

Người dân và du khách vẫn tắm biển bình thường tại Mũi Né

Trước đó, tài khoản Facebook T.L được cho là ở TP Phan Thiết đã đăng hình ảnh về nhiều con cá mập bơi vào bờ chết. Chủ tài khoản này cho biết sự việc xảy ra ở khu phố 12, phường Mũi Né. Thông tin sau đó được nhiều người chia sẻ, lan rộng gây hoang mang dư luận. Nhiều người lo sợ không dám tắm biển tại đây vì sợ cá mập cắn.

cong an lam viec voi nguoi tung tin ca map vao bien mui ne Ngắm bộ xương cá voi khủng trên đảo Phú Quý

Bộ xương cá voi có 50 đốt xương sống, 30 đôi răng mọc ở hàm dưới, hàm trên không có răng. Mỗi chiếc răng dài ...

cong an lam viec voi nguoi tung tin ca map vao bien mui ne Một tuần có hai cá Voi nặng hơn 1,5 tấn dạt vào bờ

Chỉ trong một tuần (từ 15-20/5), có hai con cá voi nặng hơn 1,5 tấn dạt vào bờ biển tỉnh Quảng Ngãi.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.