Công an xác minh nghi vấn mẹ kế đánh con riêng 12 tuổi của chồng nhập viện

Cháu T. bị mẹ kế đánh dẫn đến tinh thần hoảng loạn, cơ thể đầy thương tích, bầm tím, sưng phù, nặng nhất là ở vùng mặt, hai tai, đùi nhập viện trong tình trạng hoảng loạn.

Chiều 18/6, ông Nguyễn Quang Bằng, Trưởng công an xã Thái Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Đô Lương xác minh vụ một bé trai bị bạo hành đến phải nhập viện.

Theo đó, vào ngày 17/6, em Hoàng Đình T., (12 tuổi), học sinh Trường THCS Thái Sơn, huyện Đô Lương, được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng trên người xuất hiện vết thương.

nghi van me ke danh con rieng 12 tuoi cua chong nhap vien
Cháu T. bị sưng phần tai và vùng chân bị bầm tím

Theo gia đình em T. cho biết, cháu bị mẹ kế đánh dẫn đến tinh thần hoảng loạn, cơ thể đầy thương tích, bầm tím, sưng phù, nặng nhất là ở vùng mặt, hai tai, đùi.

Cũng theo người nhà em T. thì do mẹ ruột mất sớm nên cách đây 3 năm bố lấy vợ mới là một giáo viên công tác trong một trường tiểu học trên địa bàn huyện Đô Lương.

Do bố T. là cán bộ nhà nước, thường xuyên vắng nhà nên chỉ có mấy mẹ con ở với nhau.

Mới đây, trước giờ đi học, em T. đã bị mẹ kế đánh, đập đầu vào tường và ống chân khiến em bị ngã không thể đứng lên được.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an điều tra làm rõ.

nghi van me ke danh con rieng 12 tuoi cua chong nhap vien Vụ bố bị tố cáo bạo hành con đẻ: 'Tôi có dùng gậy nhôm đánh con'

“Tôi bắt cháu nằm sấp đánh cho vài roi. Mùa hè sợ con mặc áo cộc, ảnh hưởng đến hình ảnh của con, nên tôi ...

nghi van me ke danh con rieng 12 tuoi cua chong nhap vien Con từng rất sợ chính ngôi nhà của mình vì những đòn trút giận

Bố mẹ có để ý, trừ những hôm đi học ở trường, còn những ngày cuối tuần con luôn tránh ở nhà, con tìm cách ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.