Công nghệ thực tế ảo tăng cường 'ảo' đến thế này, bảo sao Apple gọi đó là tương lai

Video mới nhất trình diễn thành quả của bộ phần mềm phát triển thực tế ảo tăng cường ARKit  cho thấy tham vọng của Apple là hoàn toàn có cơ sở.

ARKit là một bộ phần mềm phát triển thực tế ảo tăng cường mới của Apple. Bộ phần mềm này được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2017 hồi tháng 6 vừa qua. Và video mới nhất trình diễn thành quả của bộ phần mềm này đã cho thấy tham vọng tiếp cận công nghệ tương lai của Apple là hoàn toàn có cơ sở.

cong nghe thuc te ao tang cuong ao den the nay bao sao apple goi do la tuong lai

Cách đây hơn một tuần, cơ quan cố vấn Nedd tại Pháp đã đăng tải một video dài 44 giây hé lộ những thành quả mới nhất của bộ ứng dụng ARKit – một cánh cổng đa chiều.

Trong clip được quay bằng iPhone, người quay dường như đứng giữa hai thế giới, ngoài đời thực và một khu rừng trong tưởng tượng. Điều đặc biệt ở chỗ, cánh cửa vẫn giữ nguyên khi camera di chuyển và ngay cả khi người thử nghiệm bước vào cánh cửa đó. Chỉ cần đi qua đi lại cánh cửa, bạn có thể thấy không gian thay đổi giữa thực tại và ảo chân thực đến mức khó tin.

Dự kiến những công nghệ thực tế ảo tương tự sẽ xuất hiện trên iPhone và iPad vào mùa thu tới khi bản cập nhật iOS 11 được phát hành. Nhiều báo cáo gần đây cho biết, Apple cũng dự kiến phát triển kính thông minh trong khoảng 1-2 năm tới.

Bạn sẽ không thể tin được công nghệ thực tế ảo tăng cường lại “ảo” đến thế

cong nghe thuc te ao tang cuong ao den the nay bao sao apple goi do la tuong lai Ikea bắt tay Apple làm ứng dụng mua nội thất với thực tế tăng cường

Thực tế tăng cường (AR) sẽ là một trong những xu hướng công nghệ tương lai không chỉ Apple mà rất nhiều hãng sản xuất ...

cong nghe thuc te ao tang cuong ao den the nay bao sao apple goi do la tuong lai Phần mềm sử dụng công nghệ thực tế tăng cường để làm đẹp

Phần mềm thực tế tăng cường (AR) phân tích từng biểu hiện trên khuôn mặt, hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp và nhiều ứng dụng ...

cong nghe thuc te ao tang cuong ao den the nay bao sao apple goi do la tuong lai Hai tính năng thay đổi cuộc chơi iPhone trên iOS 11

Thanh toán điện tử và thực tế tăng cường là hai tính năng mang đột phá chính trên hệ điều hành iOS, giúp iPhone ghi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.