Công Vinh tin chắc ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

Trước trận chung kết lượt về Việt Nam – Malaysia trên sân Mỹ Đình, cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đầy một niềm tin thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành ngôi vô địch AFF Cup 2018.
cong vinh tin chac dt viet nam se vo dich aff cup 2018
ĐT Việt Nam tập luyện trước trận chung kết lượt về

Một ngày trước trận chung kết lượt về, trong cuộc trò chuyện cùng chúng tôi, cựu tiền đạo Lê Công Vinh cho biết: “Tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất ấn tượng trên sân nhà của Malaysia, dẫu nhiều người có vẻ tiếc nuối vì các học trò của HLV Park Hang Seo bị đối thủ gỡ hoà 2-2 khi dẫn trước 2 bàn, nhưng chúng ta khó đòi hỏi cao hơn khi đá trên sân nhà của đối thủ cùng sức ép rất lớn từ các khán đài”.

Trước một số âu lo, liệu các cầu thủ của chúng ta có gặp sức ép như lứa tuyển thủ của anh cách đây 4 năm cũng gặp Malaysia khi về đá trên sân nhà ở trận lượt về, Công Vinh cho biết: “Tôi nghĩ các em tuyển thủ năm nay không gặp nhiều áp lực về tâm lý, bởi đã từng kinh qua nhiều trận đấu lớn, dẫu sức ép trên sân nhà Mỹ Đình cũng không thua kém so với Bukit Jalil. Nếu thi đấu đúng với phong độ, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ giành ngôi vô địch!”.

cong vinh tin chac dt viet nam se vo dich aff cup 2018
Công Vinh lúc là thủ quân tuyển Việt Nam

Không chỉ đoán chắc tuyển Việt Nam vô địch, Công Vinh còn tự tin dự báo các học trò của của ông Park Hang Seo sẽ thắng ít nhất 2 bàn trước đối thủ Malaysia. “Nhiều người bảo Malaysia mạnh, thực tế họ đá ổn và rất khó chịu, nhưng vẫn yếu hơn tuyển Việt Nam. Về sân nhà, các em ở tuyển Việt Nam cứ chơi bình tĩnh và tự tin, chắc chắn sẽ thắng đối thủ khoảng 2-3 bàn”, Công Vinh nói tiếp.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 cho biết, anh có nhận được lời mời ra Hà Nội dự khán trận chung kết lượt về Việt Nam – Malaysia, nhưng do bận công việc nên anh không ra xem được. Dẫu thế, Công Vinh vẫn muốn gửi lời chúc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi để thoả lòng mong đợi của hàng triệu người hâm mộ nước nhà.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.