Thủy Tiên bức xúc khi bị đồn ly hôn Công Vinh

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ thái độ không hài lòng khi một số trang tin đăng tải thông tin không đúng về mối quan hệ của cô và Công Vinh khiến gia đình nữ ca sĩ gặp rắc rối.
thuy tien buc xuc khi bi don ly hon cong vinh
Thủy Tiên khẳng định mối quan hệ giữa hai vợ chồng vẫn rất hạnh phúc. Ảnh: TL.

Thủy Tiên chia sẻ một bài báo với nhan đề “Công Vinh đòi ký đơn ly hôn vì Thủy Tiên còn tơ tưởng tình cũ?” kèm theo dòng trạng thái về những rắc rối cô đang gặp phải. Nữ ca sĩ tiết lộ sau khi tham gia Sao hỏa sao kim, cô nhận được cuộc gọi đầy nước mắt của mẹ chồng liên quan đến việc cô và ông xã “đường ai nấy đi”.

Cụ thể, giọng ca Chợt là nỗi đau viết: “Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn? Chồng em bảo làm gì có chuyện này, hai vợ chồng con đang hạnh phúc mà có chuyện gì đâu mẹ. Mẹ chồng bảo có chuyện chi mà giấu mẹ, dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói báo chí họ viết hết rồi đừng giấu nữa. Bố chồng cũng gọi, thế là google ra cái tin này. Ghê thật sự".

thuy tien buc xuc khi bi don ly hon cong vinh
Cuộc sống hạnh phúc của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV.

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc trước việc nhiều tờ báo, trang tin đưa thông tin sai lệch làm ảnh hưởng đến cuộc sống của thần tượng. Trả lời báo Thanh Niên, phía Thủy Tiên xác nhận thông tin cô đăng tải trên trang cá nhân và cho biết đang cân nhắc đến việc giải quyết vụ việc lần này.

Trước đó, trong chương trình Sao hỏa sao kim, Thủy Tiên hào hứng kể về "mối tình" thời còn nhỏ của mình trước mặt Công Vinh khiến anh "nói không nên lời". Ngay sau đó, ông xã Thủy Tiên trêu đùa, yêu cầu Trấn Thành chuẩn bị giấy bút để vợ ký vào đơn ly hôn khiến người xem được phen cười không ngớt. Trước lời "đề nghị" của chồng, Thủy Tiên nhanh chóng chữa cháy: “Chồng em nói vậy chứ không biết ghen là gì đâu”.

thuy tien buc xuc khi bi don ly hon cong vinh Noo Phước Thịnh xác định tin đồn rạn nứt tình cảm với Thủy Tiên

Noo Phước Thịnh xác nhận rạn nứt tình cảm với Thủy Tiên. Tuy nhiên, trong anh, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng vẫn mãi là ...

thuy tien buc xuc khi bi don ly hon cong vinh Thủy Tiên - Công Vinh dìu nhau qua 'Phút 89'

Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh có một lượng công chúng hâm mộ rất lớn, vì sự kết hợp một mỹ nhân showbiz với ...

thuy tien buc xuc khi bi don ly hon cong vinh Thủy Tiên giản dị hái rau vườn nhà, hài hước kể chuyện ăn không hết phải mang ra chợ bán

Không còn hình ảnh hào nhoáng của một nghệ sĩ lớn, ở nhà Thủy Tiên cũng bình dị như bao bà nội trợ khác.

thuy tien buc xuc khi bi don ly hon cong vinh Vì sao Công Vinh quyết lấy Thủy Tiên làm vợ?

Nếu không gặp được Thủy Tiên thì rất có thể Công Vinh không có được sự thành công trong sự nghiệp quần đùi áo số...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.