CSGT hỗ trợ 2 du khách người Nga bị mất ví khi đi du lịch Hạ Long

Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ tuần tra nhìn thấy 2 du khách người nước ngoài vẫy tay ra hiệu với vẻ mặt khẩn thiết mong được giúp đỡ. 

Vào khoảng 11h ngày 9/4, tại ngã 3 quốc lộ 10 giao với quốc lộ 18, P. Phương Đông, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh tổ công tác số 4 thuộc đội TTKSGT số 1, PC67 Quảng Ninh phát hiện 2 du khách người nước ngoài đang vẫy tay, mong muốn được giúp đỡ.

csgt ho tro 2 du khach nguoi nga bi mat vi khi di du lich ha long
Tổ công tác TTKSGT giúp đỡ 2 du khách người Nga mất giấy tờ bắt xe về Hà Nội

Thấy vậy, các chiến sĩ CSGT trong tổ công tác đã dừng xe. Qua trao đổi, các chiến sĩ CSGT đã nắm được thông tin của 2 du khách: Anh Yiry Cherny Shov (25 tuổi) và chị Sonya Mezly Yakova (24 tuổi) đều có quốc tịch Nga.

2 du khách cho biết, trong lúc du lịch tại Quảng Ninh họ đã sơ ý làm rơi mất ví cùng toàn bộ giấy tờ. Hiện 2 du khách muốn di chuyển Hà Nội nhưng do không còn tiền nên không thể bắt được xe khách.

Nắm được thông tin, đội TTKSGT số 1 đã báo cáo và mời họ về đội dùng cơm trưa đồng thời liên hệ xe khách để đưa du khách này về Hà Nội.

csgt ho tro 2 du khach nguoi nga bi mat vi khi di du lich ha long
Nhà xe đón 2 du khách

Anh Yiry Cherny Shov cho biết: "Tôi rất cảm kích trước hành động tuyệt vời của các đồng chí CSGT nơi đây. Tôi sẽ tiếp tục quay trở lại và rất cảm ơn hành động của các bạn".

csgt ho tro 2 du khach nguoi nga bi mat vi khi di du lich ha long Cán bộ BQL cứu hộ kịp thời người phụ nữ bị trượt chân ngã trên đỉnh thiêng Yên Tử

Nhận được tin báo có người bị ngã trên đường từ chùa Đồng, Yên Tử xuống. Các cán bộ của BQL Yên Tử đã có ...

csgt ho tro 2 du khach nguoi nga bi mat vi khi di du lich ha long CSGT bắt giữ thanh niên có lệnh truy nã đặc biệt

Trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông, phát hiện xe taxi có dấu hiệu nghi vấn, lực lượng CSGT đã tiến ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.