CSGT trả lại xe tay ga cao cấp gần 200 triệu bị thất lạc cho người dân

Sáng 16/11, Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết đã tiến hành trao trả chiếc xe máy hiệu Honda SH cho chủ nhân sau gần một ngày tìm kiếm.

Sáng ngày 16/11, trao đổi với PV Trung Tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 cho biết vào chiều tối ngày 15/11, trong khi làm nhiệm vụ đường Thái Hà giao cắt với đường Tây Sơn, các chiến sỹ CSGT Đội 3 đã thấy một chiếc xe SH để bên đường, không có chủ. Hỏi người dân quanh khu vực về thông tin chiếc xe, nhưng mọi người đều nói không biết. Sau đó, trong quá trình làm nhiệm vụ Tổ công tác vẫn tiếp tục chú ý đến chiếc xe SH không chủ để bên đường.

csgt tra lai xe sh that lac tri gia gan 200 trieu cho nguoi dan
Chị Hiền làm thủ tục nhận lại chiếc xe SH của mình tại trụ sở CSGT đội số 3.

Đến khoảng 23 giờ 30, chiếc xe vẫn không được ai đến nhận. Tổ công tác đã quyết định đưa xe về trụ sở.

Qua xác minh trên hệ thống quản lý đăng ký xe, biết được chủ chiếc xe trên là chị Trịnh Thị Kim Hiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

csgt tra lai xe sh that lac tri gia gan 200 trieu cho nguoi dan
Các chiến sĩ CSGT trao lại chiếc xe cho chủ nhân.

Sáng cùng ngày tại trụ sở Đội CSGT số 3, chị Hiền cho biết: "Khi đang lưu thông qua đường Thái Hà do bị trúng gió lại tụt huyết áp, chóng mặt không đi được nữa, tôi đã dựng xe lại và bắt taxi đến bệnh viện để khám chữa. Sau khi quay lại tìm xe thì không thấy nên tôi rất lo lắng. Trong lúc đang hoang mang thì được CSGT Giáp gọi điện báo cho tôi. Với góc độ là một người dân, khi bị thất lạc tài sản lớn rất có giá trị và ý nghĩa. Tôi cảm ơn cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT số 3 nói riêng và Công an Hà Nội nói chung đã giúp tôi nhận lại phương tiện của mình".

chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.