Xác định danh tính nam thanh niên dùng gậy đánh golf hành hung CSGT

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nam thanh niên dùng gậy đánh golf hành hung chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ của đội 2 và đội 3 (phòng CSGT, Công an Hà Nội) vào chiều 4/8.

Theo đó, danh tính nam thanh niên hành hung cảnh sát giao thông là Nguyễn Hữu Đạt (SN 1993, HKTT tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Hiện tại, Nguyễn Hữu Đạt đang bị tạm giữ tại Công an phường Láng Thượng để tiếp tục điều tra, xử lý.

xac dinh danh tinh nam thanh nien dung gay danh golf hanh hung csgt
Nguyễn Hữu Đạt đang bị tạm giữ để điều tra, xử lý (Ảnh CACC)

Trước đó, vào chiều ngày 4/8, Nguyễn Hữu Đạt lái xe ô tô 4 chỗ màu xám đang lưu thông theo hướng từ đầu đường Nguyễn Chí Thanh về đường Láng, khi đến ngã tư Nguyễn Chí Thanh với đường Đê La Thành bất ngờ rẽ phải vào đường Đê La Thành hướng về Cầu Giấy.

Tại tuyến đường này, có biển cấm xe ô tô nên lực lượng CSGT thuộc đội CSGT số 2 đã ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu lái xe đi thẳng theo hướng về đường Láng. Tuy nhiên, khi xuống xe, tài xế đã cầm theo gậy đánh golf đánh chiến sĩ CSGT của đội 2 ngã xuống và lên xe đi thẳng về hướng đường Láng.

Khi xe ô tô đi về ngã tư giữa đường Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng – Pháo Đài Láng, lực lượng CSGT thuộc đội CSGT số 3 đã ra hiệu lệnh dừng xe. Nguyễn Hữu Đạt đã dừng xe giữa đường và có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm các chiến sĩ CSGT. Sau đó, nam thanh niên này còn hành hung một chiến sĩ CSGT của đội số 3.

xac dinh danh tinh nam thanh nien dung gay danh golf hanh hung csgt
Trước đó, vào chiều 4/8, Nguyễn Hữu Đạt đã hành hung và có lời lẽ lăng mạ các chiến sĩ CSGT của đội 3 (Ảnh cắt từ clip).

Sáng 5/8, lãnh đạo Đội CSGT số 3 (phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội) xác nhận vụ việc trên và cho biết, chiếc xe ô tô trên lưu thông theo hướng từ đầu đường Nguyễn Chí Thanh về đường Láng, khi đến ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Đê La Thành đã bất ngờ rẽ phải vào đường Đê La Thành, hướng về Cầu Giấy.

Tại tuyến đường này, có biển cấm xe ô tô đi theo hướng từ Đê La Thành về đường Cầu Giấy nên lực lượng CSGT không cho phương tiền đi vào.

“Chiến sĩ của đội CSGT số 2 không cho lái xe ô tô đi vào và yêu cầu lái xe đi thẳng theo hướng về đường Láng. Tuy nhiên, nam thanh niên lái xe đã xuống xe, cầm gậy golf đánh chiến sĩ của đội CSGT số 2 rồi lên xe bỏ đi”, vị lãnh đạo đội CSGT số 3 kể lại.

xac dinh danh tinh nam thanh nien dung gay danh golf hanh hung csgt
Biển cấm xe ô tô ở đầu đường Đê La Thành hướng từ Nguyễn Chí Thanh rẽ phải vào .

Nhận được điện đàm của đội CSGT số 2, các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng – Pháo Đài Láng đã ra hiệu lệnh dừng xe với xe ô tô kể trên. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, người lái xe này đã có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm và còn hành hung chiến sĩ CSGT của đội 3.

“Các chiến sĩ của đội CSGT số 3 sau khi nhận được điện đàm từ các chiến sĩ của đội CSGT số 2 đã ra hiệu lệnh dừng xe với xe ô tô trên. Lái xe ô tô đã dừng ở giữa đường, khi xuống xe cầm theo gậy đánh golf đánh một chiến sĩ của đội CSGT số 3 hai cái vào sườn”, vị lãnh đạo đội CSGT số 3 nói.

Được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã bắt được nam thanh niên trên đưa về trụ sở công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) để tiếp tục điều tra làm rõ.

xac dinh danh tinh nam thanh nien dung gay danh golf hanh hung csgt Bị ngăn đi vào đường cấm, lái xe ô tô dùng gậy đánh golf hành hung CSGT

Phát hiện xe ô tô rẽ phải vào đường có biển cấm, CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu đi thẳng. Tuy ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.