Hà Nội: Thanh niên cầm gậy golf đánh CSGT có bệnh án trầm cảm

Chiều muộn ngày 6/8, Công an quận Đống Đa cho biết đã khởi tố vụ án và xác định nam thanh niên hành hung CSGT có bệnh án trầm cảm

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên cầm gậy đánh golf hành hung hai chiến sĩ CSGT Đội CSGT số 2 và số 3, lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Đạt (SN 1993, hộ khẩu thường trú ở Tổ 37, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo hồ sơ vụ án, chiều ngày 4/8, Nguyễn Hữu Đạt lái xe ô tô 4 chỗ màu xám đang lưu thông theo hướng từ đầu đường Nguyễn Chí Thanh về đường Láng, khi đến ngã tư Nguyễn Chí Thanh với đường Đê La Thành bất ngờ rẽ phải vào đường Đê La Thành hướng về Cầu Giấy.

ha noi thanh nien cam gay gold danh csgt co benh an tram cam
Ảnh cắt từ clip

Tại tuyến đường này, có biển cấm xe ô tô nên lực lượng CSGT thuộc đội CSGT số 2 đã ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu lái xe đi thẳng theo hướng về đường Láng. Tuy nhiên, khi xuống xe, tài xế đã cầm theo gậy đánh golf đánh chiến sĩ CSGT của đội 2 ngã xuống và lên xe đi thẳng về hướng đường Láng.

Khi xe ô tô đi về ngã tư giữa đường Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng – Pháo Đài Láng, lực lượng CSGT thuộc đội CSGT số 3 đã ra hiệu lệnh dừng xe. Nguyễn Hữu Đạt đã dừng xe giữa đường và có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm các chiến sĩ CSGT. Sau đó, nam thanh niên này còn hành hung một chiến sĩ CSGT của đội số 3.

Được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã bắt được nam thanh niên trên đưa về trụ sở công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, đối tượng Đạt đã thành khẩn khai báo và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Còn quá trình củng cố tài liệu điều tra, cảnh sát xác định đối tượng Đạt có hồ sơ bệnh trầm cảm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

ha noi thanh nien cam gay gold danh csgt co benh an tram cam VKSND tỉnh Bắc Giang từ chối xin lỗi công khai tử tù Hàn Đức Long

Sau 6 tháng gửi đơn, VKSND tỉnh Bắc Giang đã trả lời tử tù Hàn Đức Long việc yêu cầu công khai xin lỗi là ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.