CSGT trao trả hơn 70 triệu đồng cho người đánh rơi

Trong lúc thay ca trực với đồng nghiệp, hai cán bộ cảnh sát Đội CSGT số 2 đã nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 70 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân sau đó nhanh chóng liên hệ với người đánh rơi đến nhận tài sản.

Vào khoảng 10h30 ngày 9/9, trên đường ra thay ca trực tại cổng BV Xanh Pôn ngã tư Trần Phú - Chu Văn An, Đại uý Đào Bảo Ngọc và Thiếu uý Đoàn Văn Tú thuộc Đội CSGT số 2 đã nhặt được một chiếc cặp da màu đen.

Qua kiểm tra, hai đồng chí CSGT thấy bên trong chiếc ví da có hơn 70 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân mang tên Hoàng Văn Đức (SN: 1989, trú tại Tiên Dương, Đông Anh, Hà Nội) đã báo cáo đồng chí Đại úy Nguyễn Tuấn Cường – Phó đội trưởng Đội CSGT số 2 sự việc trên.

csgt trao tra hon 70 trieu dong cho nguoi danh roi
Sau khi xác minh thông tin, Đại úy Cường đã trao trả lại số tiền hơn 70 triệu đồng và giấy tờ tùy thân cho anh Đức

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đại úy Cường đã nhanh chóng liên hệ với anh Đức đến nhận lại tài sản bị đánh rơi.

Vui mừng có mặt sau thông báo của lực lượng CSGT, anh Đức cho biết vào thời điểm trên anh vừa đi lấy tiền hàng của Cty về. Khi đi trên đường chiếc ví da bị rơi lúc nào không hay. Trong lúc đang hoang mang không biết giải quyết như thế nào thì anh Đức nhận được thông báo của lực lượng CSGT.

csgt trao tra hon 70 trieu dong cho nguoi danh roi
Số tài sản trong chiếc ví da mà anh Đức đánh rơi.
csgt trao tra hon 70 trieu dong cho nguoi danh roi
Anh Đức vui mừng sau khi nhận lại tài sản.

Anh Đức vô cùng cảm kích trước những hành động đẹp của lực lượng CSGT vì đã tìm mọi cách liên lạc để anh nhận lại số tài sản trên.

Sau khi xác minh làm rõ những thông tin anh Đức cung cấp, tổ công tác đã tiến hành bàn giao trả lại số tài sản mà anh Đức đánh rơi.

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.