Cư dân mạng thích thú với clip chúc Tết độc đáo của CEO Trần Quí Thanh

Không chỉ trở lại với những kết quả kinh doanh ấn tượng, vừa qua, với clip chúc Tết độc đáo của mình, CEO Trần Quí Thanh còn thể hiện sự chân thành, gần gũi và vui tươi - điều hiếm gặp của một doanh nhân trước mọi người.

Dù mới được đăng tải lên mạng chưa lâu nhưng hình ảnh ông Trần Quí Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung trong trang phục áo dài truyền thống bất ngờ xuất hiện, chúc tết và trao tặng món quà sức khỏe cho người tiêu dùng trên tone nhạc vui tươi, rộn ràng của ca khúc “Đón xuân” đã nhanh chóng lan tỏa, chinh phục hàng nhiều người.

Với cách chúc Tết chưa từng có này, CEO Trần Quí Thanh đã và đang chinh phục trái tim hàng triệu người xem bởi qua đây, họ thấy được sự chân thành, gần gũi và vui tươi trong mỗi cử chỉ, lời chúc mà vị CEO của Tân Hiệp Phát muốn gửi tới mọi người.

Clip chúc Tết của CEO Trần Quí Thanh thu hút sự quan tâm của nhiều người

Chia sẻ với chúng tôi về clip đang gây sốt này, Dr. Thanh cho biết: “Đây là lời chúc năm mới mà tôi và hơn 4.000 nhân viên Tân Hiệp Phát gửi tới bà con, người tiêu dùng cả nước cùng những món quà sức khỏe cho năm mới ngập tràn vui tươi. Bởi có sức khỏe, chúng ta mới có cơ hội nhìn thấy những điều kỳ vọng trở thành hiện thực trong năm mới”.

Vị CEO của Tân Hiệp Phát cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại hàng trăm ngàn cửa hàng bán lẻ, đại lý của Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng cho mùa Tết năm nay với vài chục triệu lít nước giải khát có lợi cho sức khỏe để phục vụ tối đa mọi nhu cầu của người tiêu dùng cả nước.

cu dan mang thich thu voi clip chuc tet doc dao cua ceo tran qui thanh
CEO Trần Quí Thanh

Theo báo cáo Market Pulse của Nielsen Việt Nam, nhu cầu đồ uống luôn tăng đột biến vào cuối năm và chiếm tới một nửa giỏ hàng Tết của người Việt.

Trước đó, Tết năm 2017, ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng kỷ lục 9,6%, trong đó bia và nước giải khát chiếm tới 45% doanh số. Dự kiến Tết năm 2018 con số này sẽ còn tăng cao hơn nữa bởi mới chỉ quý 3/2017 ngành đồ uống đã đạt mức tăng trưởng lên tới 8,5%.

Việc thị trường đồ uống có mức tăng trưởng kỷ lục trong mỗi mùa Tết bởi ngoài việc dùng để tiếp khách hay sử dụng trong bữa ăn, các thức uống, đặc biệt là nước giải khát còn được mọi người biếu tặng nhau trong dịp cuối năm để cầu chúc sức khỏe, mong năm mới phát tài “tiền vào như nước”.

cu dan mang thich thu voi clip chuc tet doc dao cua ceo tran qui thanh

Với ý nghĩa đó, trong vài năm trở lại đây, các thức uống giải khát có nguồn gốc tự nhiên như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được hàng triệu người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng và biếu tặng. Sản phẩm này nổi tiếng giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể, bảo vệ sức khỏe người thân và gia đình sau những buổi tiệc rượu liên tục ngày Tết.

Tân Hiệp Phát đang có những bước trở lại hết sức ấn tượng trên thị trường giải khát. Theo VietnamReport, tập đoàn này đứng thứ 5 trong top 10 doanh nghiệp uy tín ngành đồ uống năm 2017.

Độ phủ kênh bán lẻ của Tân Hiệp Phát đạt tới 98% trên cả nước và dẫn đầu thị phần nước giải khát tốt cho sức khỏe. Sau khi chinh phục thị trường gần 20 quốc gia trên thế giới, doanh nghiệp này đặt mục tiêu tăng tỷ lện xuất khẩu lên 10% vào năm 2023.

Đây là những tín hiệu đầy lạc quan của hãng nước giải khát này trong hành trình vươn tầm châu Á và chinh phục những mục tiêu tham vọng hơn như đạt 1 tỷ USD doanh thu vào năm 2023 và 3 tỷ USD năm 2027.

cu dan mang thich thu voi clip chuc tet doc dao cua ceo tran qui thanh ‘Cách mạng mềm’ tại Tân Hiệp Phát (III): Cuộc chuyển giao sống còn cho thế hệ thứ 2

Ông Trần Quí Thanh đã lên một lộ trình chuyển giao thế hệ tại Tân Hiệp Phát, trong bối cảnh mà ông gọi là ‘sự ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.