Cụ ông 74 tuổi rơi từ tầng 10 bệnh viện tử vong

Một cụ ông 74 tuổi đã rơi từ tầng 10 bệnh viện xuống ban công tầng 3 khiến tử vong tại chỗ. Người này trước đó từng có ý định tự tử.
cu ong 74 tuoi roi tu tang 10 benh vien tu vong Bình Dương: Leo lên sân thượng nhà thờ rung chuông rồi nhảy lầu tự tử
cu ong 74 tuoi roi tu tang 10 benh vien tu vong Nghi vấn người đàn ông nhảy lầu tự vẫn tại Bệnh viện 198
cu ong 74 tuoi roi tu tang 10 benh vien tu vong
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi cụ ông rơi xuống tử vong. Ảnh: Văn Dũng

Ngày 22/12, bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Phó Giám đốc Bệnh viện Đồng Nai cho biết, cơ quan này đang phối hợp cùng Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) điều tra, làm rõ vụ một bệnh nhân rơi từ tầng 10 xuống ban công tầng 3 của bệnh viện và tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là ông Lê Hữu Lỹ (74 tuổi, huyện Thống Nhất, Đồng Nai).

Theo cơ quan chức năng, vào khoảng 7h cùng ngày, người thân của ông Lý đến báo với lực lượng an ninh của bệnh viện về việc bệnh nhân 74 tuổi không có ở buồng bệnh và tổ chức đi tìm.

Khi mọi người nhìn xuống ban công tầng 3 thông qua cửa sổ phòng thì phát hiện ông đã tử vong.

cu ong 74 tuoi roi tu tang 10 benh vien tu vong
Theo lãnh đạo bệnh viện, cụ ông 74 tuổi từng lấy dao đâm vào bụng trước đó mấy ngày. Ảnh: Văn Dũng

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Biên Hoà cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và làm rõ vụ việc.

Theo lãnh đạo bệnh viện, ông Lý bị đau bao tử, tắc nghẽn phổi và nằm điều trị nhiều ngày tại Bệnh viện phổi Đồng Nai. Ngày 21/12, ông dùng dao nhọn đâm vào bụng nên được chuyển đến Bệnh viện Đồng Nai cấp cứu và được bố trí nằm điều trị tại buồng bệnh ở tầng 10, khoa Nội hô hấp.

Bác sĩ Ngô Đức Tuấn cho biết, khi nhập viện, người nhà lo ngại ông Lý tự tử nên đã nhờ bác sĩ chốt chặt cửa sổ. Tuy nhiên, đến sáng nay thì xảy ra sự việc.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.