Đi thắp hương, bàng hoàng phát hiện cụ ông tử vong trong tư thế treo cổ

Khi đi thắp hương, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một cụ ông tử vong trong tư thế treo cổ.
 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 14/4, tại xã Phù Lưu Tế, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội. Trong khi đi thắp hương tại khu vực nghĩa trang của xã, người dân đã bàng hoàng phát hiện thi thể một cụ ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Xác nhận vụ việc trên, lãnh đạo công an Phù Lưu Tế cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

bang hoang phat hien cu ong tu vong trong tu the treo co
Khu vực phát hiện cụ ông tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh FB.

“Cụ ông khoảng 60-65 tuổi, mặc bộ đồ áo cũ, không giấy tờ tùy thân, trên người có tờ giấy ghi vài chữ. Nhiều khả năng nạn nhân không phải là người trong huyện”, vị lãnh đạo công an xã Phù Lưu Tế thông tin.

Hiện cơ quan chức năng đang thông báo trên địa bàn toàn huyện và cả các huyện lân cận để tìm người thân của cụ ông xấu số.

bang hoang phat hien cu ong tu vong trong tu the treo co Không nghe thấy tiếng còi, cụ bà bị tàu hỏa đâm tử vong tại chỗ

Khi thấy cụ bà đi trên đường ray, lái tàu đã hú còi lớn, nhưng cụ bà dường như không nghe thấy. Lái tàu không ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.