Người đàn ông U70 đâm chết bạn nhậu trẻ hơn 40 tuổi

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, người đàn ông 75 tuổi cầm dao đuổi theo bạn nhậu và đâm gục nạn nhân. sau khi gây án, cụ ông bỏ về nhà và bị bắt sau đó.

Ngày 22/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam cụ ông Cao Tấn Hưng (SN 1943, tạm trú xã Tân Phú Đông, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h30 ngày 18/3, nhóm thanh niên chơi đá bóng tại một bãi đất trống thuộc địa bàn xã Tân Phú Đông thì phát hiện một thanh niên hơn 30 tuổi nằm gục trong bụi chuối gần đó.

Tiến đến kiểm tra, nhóm thanh niên phát hiện người thanh niên đã chết, trên bụng có một vết đâm nên trình báo cơ quan chức năng. Vào cuộc xác minh, công an xác định nạn nhân xấu số là anh Võ Tấn L. (SN 1988, ngụ xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc).

Xác minh các mối quan hệ của anh L., công an xác định nghi phạm Hưng chính là người sát hại nạn nhân nên mời lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Hưng khai nhận mình chính là hung thủ giết chết anh L.. Theo đó, trong lúc ngồi nhậu cùng nhau vào chiều 18/3, giữa Hưng và anh L. xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng.

Khi anh L. bỏ đi, Hưng cầm dao đuổi theo và đâm anh L. một nhát vào bụng khiến nạn nhân tử vong.

dam chet ban nhau tre hon 40 tuoi cu ong u70 bi bat Thanh niên đâm chết bạn nhậu trong bữa tiệc tất niên

Xảy ra mâu thuẫn cự cãi với bạn nhậu trong lúc hơi men đã ngà ngà say, Tư chạy vào phòng trọ lấy một con ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.