Cuộc đời ít ai biết về những nàng công chúa LGBT

Xuất thân với dòng dõi hoàng gia nhưng những nàng công chúa LGBT vẫn lựa chọn sống thật là chính mình.
cuoc doi it ai biet ve nhung nang cong chua lgbt Ukraine: Cảnh sát không muốn điều tra các vụ bạo lực liên quan đến LGBT
cuoc doi it ai biet ve nhung nang cong chua lgbt 'Đừng mượn hành động của Hương Giang Idol mà xúc phạm LGBT'

Công chúa Margaret (Anh)

Nhiều người có thể ngạc nhiên khi công chúa Margaret nằm trong danh sách này. Thực tế, bà dành tình cảm cho cả phái nam và phái nữ. Bà từng bất chấp mọi phản đối để yêu một người đàn ông đã kết hôn và cũng có tin đồn cho rằng một số người tình của công chúa là phụ nữ.

Điều này từng được nhắc tới trong cuốn tiểu sử "Margaret: The Last Real Princess", bộ phim Truyền hình Anh "The Queen’s Sister" và phim tài liệu "Margaret: The Secret Princess."

cuoc doi it ai biet ve nhung nang cong chua lgbt
Công chúa Margaret. Ảnh: Lifetimetv

Catherine Đại Đế (Ekaterina II của Nga)

Nữ hoàng Nga, Catherine the Great khiến kẻ thủ khiếp sợ vì là một nhà lãnh đạo cứng rắn. Nhưng bà còn là người có ham muốn về tình dục khá lớn.

Catherine yêu cả hai giới tính và thích vui chơi trên giường với họ. Thậm chí kẻ thù của bà còn lan truyền tin đồn cho rằng bà đã chết khi đang quan hệ tình dục với một con ngựa. Tuy nhiên, dân chúng Nga vẫn luôn tôn kính và yêu mến vị nữ hoàng đã giúp đất nước họ phát triển hơn.

cuoc doi it ai biet ve nhung nang cong chua lgbt
Catherine Đại Đế. Ảnh: Thefamouspeople

Công chúa Dashkov

Công chúa Ekaterina Romanovna Vorontsova-Dashkova, là bạn thân của Catherine Đại Đế. Bà cũng là người có khuynh hướng dành nhiều tình cảm cho phụ nữ hơn.

Một nữ bá tước nước ngoài đã mô tả bà là "nam tính từ sở thích cho tới dáng đi và những hành động." Bà còn được nhà sử học Nga đương đại Mikhail Safonov gọi là "Công chúa Sappho".

Có một câu chuyện kể rằng khi công chúa Dashkov còn trẻ và gặp Catherine (khi đó đang là Nữ công tước), bà đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

cuoc doi it ai biet ve nhung nang cong chua lgbt
Công chúa Ekaterina Romanovna Vorontsova-Dashkova. Ảnh: Imperor

Công chúa Eugenie

Công chúa Eugenie là con gái của Hoàng tử Andrew, em trai của Hoàng tử Charles -người thừa kế ngai vàng của 16 vùng đất thuộc Khối thịnh vượng chung.

Cô cũng bị coi là nguồn gốc gây phiền phức cho Nữ hoàng Elizabeth II vì những chuyện tình duyên của mình. Tuy không là người kế thừa vương miện, Eugenie vẫn là trung tâm của những tin đồn, đặc biệt kể từ khi cô có mối quan hệ 5 năm với một người bồi bàn.

Gần đây nhất, cô bị bắt gặp xuất hiện ở quán bar đồng tính nữ và chơi đùa rất thân mật với các cô gái.

cuoc doi it ai biet ve nhung nang cong chua lgbt
Công chúa Eugenie. Ảnh: Justrichest
chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.