Cưỡng hiếp tập thể, phát trực tiếp trên Facebook

Cảnh sát Thuỵ Điển bắt giữ ba kẻ tình nghi sau khi nhận được tin báo về một vụ hãm hiếp tập thể quay trực tiếp trên Facebook.
cuong hiep tap the phat truc tiep tren facebook
Ảnh minh hoạ: Reuters

Cảnh sát nhận được tin báo về vụ hãm hiếp vào khoảng 9h sáng 22/1. Tờ Aftonbladet đã phỏng vấn một số thành viên trong nhóm kín trên Facebook về vụ việc. Nhiều người cho biết cô gái bị hãm hiếp tập thể đã gần như bất tỉnh tại thời điểm đó.

Lovisa, 22 tuổi, tình cờ truy cập trang này khi đang trò chuyện cùng bạn bè. Lovisa kể hai người đàn ông đã đẩy cô gái lên giường và thực hiện hành vi đồi bại. Ban đầu cô nghĩ đây chỉ là một trò đùa và những gì diễn ra đã khiến cô gái trẻ sốc.

Theo Lovisa, có khoảng 200 người xem đoạn video quay trực tiếp, trước khi cảnh sát ập đến hiện trường và video dừng lại. Cảnh sát đã thẩm vấn những tên này trước khi đưa chúng đến đồn cảnh sát.

Một thành viên khác của nhóm kín bày tỏ thái độ bất bình khi ba kẻ tấn công cô gái trẻ và phát trực tiếp hành vi bệnh hoạn của mình trên mạng xã hội. Hiện chưa rõ các thành viên được mời tham gia nhóm kín như thế nào.

Các chuyên gia pháp y đang kiểm tra hiện trường. Phát ngôn viên cảnh sát Ivan Aslund cho hay nhóm điều tra từ chối tiết lộ mọi thông tin vào thời điểm hiện tại.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.