Đã bắt được nghi can sát hại 5 người trong gia đình ở Sài Gòn

Lực lượng cảnh sát vừa bắt được nghi can sát hại 5 người trong một gia đình ở TPHCM vào ngày giáp Tết, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành di lý người này về phục vụ công tác điều tra.

Ngày 16/2, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Công an TP HCM xác nhận, cơ quan điều tra vừa bắt được nghi can sát hại 5 người trong một gia đình ở quận Bình Tân, TP HCM.

da bat duoc nghi can sat hai 5 nguoi o sai gon
Nghi can sát hại 5 người trong gia đình đã bị bắt giữ. Ảnh: Văn Dũng

Theo đại tá Quang, nghi can bị bắt giữ được xác định tên Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi, quê An Giang). Nghi can 18 tuổi này bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Long An.

Hiện, cảnh sát đang tiến hành di lý nghi can này từ Long An về TP HCM để phục vụ công tác điều tra.

Qua điều tra bước đầu, Tình chính là nghi can số 1 của vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này. Thanh niên 18 tuổi chính là người làm công trong cơ sở gia công máng xối inox của gia đình ông Mai Xuân Chinh ( 46 tuổi, quê Thanh Hóa) đóng tại hẻm 131, đường số 7, KP.8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM.

Bước đầu, Tình khai nhận y chính là người đã xuống tay giết chết 5 người trong gia đình ông Chinh vào những ngày giáp Tết.

da bat duoc nghi can sat hai 5 nguoi o sai gon Đã xác định được nghi can sát hại 5 người trong gia đình ngày giáp Tết
chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.