Đà Lạt: Kịp thời khống chế vụ hoả hoạn trên đường Cổ Loa

Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 23/3, một vụ hoả hoạn đã thiêu rụi toàn bộ tài sản bên trong căn nhà 2 tầng khá kiên cố ở địa chỉ số 34/4, đường Cổ Loa, phường 2, Đà Lạt.
da lat kip thoi khong che vu hoa hoan tren duong co loa

Công an phòng cháy chữa cháy đã kịp thời khống chế ngọn lửa.

Hàng xóm của nhà trên cho biết, căn nhà trên là của cụ bà Trương Thị Sau (75 tuổi) sống một mình. Khi xảy ra cháy, cụ đã kịp thời chạy thoát ra ngoài. Một số người dân sống xung quanh phát hiện khói đen và lửa bốc lên từ nhà đã gọi điện thoại báo ngay cho đơn vị cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

da lat kip thoi khong che vu hoa hoan tren duong co loa

Vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi các vật dụng trong nhà của cụ Sau.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Lâm Đồng huy động 5 xe cứu hoả cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa, không cho cháy lan sang những ngôi nhà kế bên.

Đến khoảng 17 giờ 5 phút, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

da lat kip thoi khong che vu hoa hoan tren duong co loa Bố giúp con thoát khỏi đám cháy ở Sài Gòn qua điện thoại

Suốt hơn 2 tiếng con mắc kẹt trên tầng 11 chung cư bị cháy, anh Khoa đã gọi điện hướng dẫn và giúp con an ...

da lat kip thoi khong che vu hoa hoan tren duong co loa Bộ Xây dựng yêu cầu rà soát nhà chung cư sau vụ cháy ở Sài Gòn

Sau vụ cháy gây thiệt hại nghiêm trọng ở chung cư Carina Plaza (quận 8,TP.HCM), Bộ Xây dựng yêu cầu rà soát lại nhà chung ...

da lat kip thoi khong che vu hoa hoan tren duong co loa Vụ cháy chung cư Carina Plaza ở Sài Gòn: ‘Bệnh nhân bị bỏng hô hấp do ngạt khí CO’

Bệnh viện Chợ Rẫy đang điều trị cho các bệnh nhân trong vụ cháy chung cư Carina Plaza, nhiều người đang được theo dõi tình ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.