Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Phù Đổng

Người thân của chị N.T.B.L (người nhảy cầu Phù Đổng vào đêm ngày 17/10) cho biết, đã tìm thấy thi thể của chị và hiện tại cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi.

Trao đổi với PV Việt Nam Mới, chị Kim Tiến (bạn thân nạn nhân) cho biết, sáng sớm hôm nay (19/10), đã tìm thấy thi thể của chị B.L và hiện tại cơ quan công an đang khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc, sau đó gia đình sẽ làm thủ tục mai táng cho nạn nhân.

da tim thay thi the nguoi phu nu nhay cau phu dong Hà Nội: Vừa sinh con hơn một tháng, người mẹ trẻ nhảy cầu tự tử

Theo người thân của nữ nạn nhân cho biết, chị N.T.B.L mới sinh con được hơn một tháng nay và có một số biểu hiện ...

da tim thay thi the nguoi phu nu nhay cau phu dong
Cầu Phù Đổng - được cho là nơi chị B.L để lại chiếc xe máy rồi nhảy xuống sông.

Như tin đã đưa, vào khoảng 23h, ngày 17/10, người dân gần khu vực cầu Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội, phát hiện một phụ nữ dừng chiếc xe máy BKS 29K1 – 368.xx trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng Công an huyện Gia Lâm.

Sang đến ngày 18/10, có mặt ở hiện trường, bà T - cô ruột của nạn nhân cho biết, nạn nhân sinh con được hơn 1 tháng và về ở nhà mẹ đẻ. Cách đây hơn 1 tuần phía bên nhà chồng muốn con dâu đưa bé về chăm sóc nên chị đã chuyển về và được mẹ chồng chăm cháu.

da tim thay thi the nguoi phu nu nhay cau phu dong
Gia đình thuê 2 chiếc thuyền để tìm thi thể chị B.L (ảnh ngày 18/10)

Cũng theo lời người nhà chị B.L, gia đình chồng chị này đều rất yêu thương con cháu, chồng chị L cũng là người hiền lành.

“Tối hôm qua lúc 8 giờ, nó bảo mẹ trông cháu để con đi có việc. Khi đi nó không mang điện thoại, không mang tiền. Sau đó vài tiếng không thấy đâu, mẹ chồng gọi lên nhà mẹ đẻ hỏi có thấy không thì mới đi tìm. Em gái nó đưa thông tin lên mạng, nào ngờ đến hơn 11 giờ đêm thì nghe tin người ta báo đúng chiếc xe máy đang ở trên cầu”, bà T buồn rầu.

Qua tìm hiểu được biết, nạn nhân mới thi tuyển công chức và đang là y tá tại một cơ sở y tế ở Hà Nội. Chồng cô đang học nghề cắt tóc thời trang.

da tim thay thi the nguoi phu nu nhay cau phu dong

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình và bạn bè chị B. L đã lên mạng xã hội đăng tải thông tin nhờ sự trợ giúp của mọi người:

“Các mẹ nào đang nuôi con nhỏ tầm 1,2,3 tháng tuổi, có nhiều sữa xin hãy rủ lòng thương cho đứa con nhỏ xấu số, bây giờ không biết mẹ bé đang trôi dạt về đâu. Mong mọi người giúp đỡ để cho con được bú sữa mẹ cho con khôn lớn với ạ. Các mẹ nào ở Phúc Lợi hay gần đó trên quận Long Biên có thể đến tận gia đình cho con bú được thì tốt quá ạ, còn nếu không gia đình sẽ mang túi đựng sữa đến xin để về hâm nóng cho cháu bú”.

Cũng theo lời chị Tiến, tính đến thời điểm sáng nay đã có rất nhiều người đến cho cháu sữa. Thay mặt gia đình xin chân thành cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm và giúp đỡ.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.