Đã xác định danh tính kẻ xông vào nhà bắn chết người

Ngày 10/1, nguồn tin từ cơ quan công an cho biết lực lượng của Bộ Công an đang phối hợp với Công an TP HCM truy bắt hai đối tượng dùng súng bắn chết ông M.C.T. (46 tuổi, tạm trú quận 11), khiến nhiều người hoang mang.
vu xong vao nha ban chet nguoi da xac dinh danh tinh hung thu Vụ xông vào nhà nổ súng bắn chết người: Nạn nhân bị bắn 4 phát đạn
vu xong vao nha ban chet nguoi da xac dinh danh tinh hung thu Hé lộ nguyên nhân vụ xông vào nhà dùng súng bắn chết người
vu xong vao nha ban chet nguoi da xac dinh danh tinh hung thu TP HCM: Nghi án giang hồ xông vào nhà nã súng bắn chết người
vu xong vao nha ban chet nguoi da xac dinh danh tinh hung thu
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 8/1, hai thanh niên điều khiển xe máy chạy trên đường Nguyễn Thị Nhỏ. Khi đến trước số nhà 230 Nguyễn Thị Nhỏ (phường 4, quận 11), hai người bước xuống xe vào bên trong nhà.

Ít phút sau, tiếng nổ lớn vang lên, hai thanh niên lên xe bỏ đi, nhiều người chạy vào nhà phát hiện ông M.C.T. đã tử vong.

Theo nguồn tin, cơ quan công an phát hiện trong danh bạ điện thoại ông T. có nhiều đầu số Campuchia. Trên bàn làm việc có một cuốn sổ cho thấy ông T. từng nhiều lần giao dịch chuyển tiền từ Việt Nam sang Campuchia cho một số cá nhân khác.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong với tư thế nằm úp tại gần cửa phòng khách. Kết luận ban đầu cho rằng nạn nhân đã biết sát thủ đến nhưng không kịp phản ứng đã bị bắn chết. Lúc nổ súng vợ nạn nhân là bà Ph. (40 tuổi) có chứng kiến nhưng quá hoảng sợ, không thể kêu la được.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y ghi nhận ông T. bị bắt 4 phát đạn vào đầu, ngực và bả vai trái. Như vậy, mục tiêu đối tượng muốn hướng đến là sát hại cho bằng được ông T., chứng tỏ vụ án có dấu hiệu giết người để giải quyết mâu thuẫn.

Hiện công an đã xác định danh tính và biển số xe của 2 đối tượng gây án và tung nhiều trinh sát để truy tìm.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.