Đại diện Việt Nam tại Asia’s Next Top Model 2017 bất ngờ bỏ thi

Sau khi đăng tải thông tin người mẫu Kikki Lê sẽ tham gia Asia’s Next Top Model 2017 vài ngày trước, cô bất ngờ xin phép rút lui khỏi danh sách khi dính nhiều lùm xùm tai tiếng.

Asia’s Next Top Model là một trong những cuộc thi người mẫu quốc tế gây được chú ý tại Việt Nam. Năm 2016, Mai Ngô là thí sinh đại diện Việt Nam tại cuộc thi này, tuy không giành vị trí cao nhưng Mai Ngô lại trở thành “nhân vật” được truyền thông quan tâm nhờ phát ngôn “thẳng như ruột ngựa”. Từ đó, Mai Ngô trở thành "chân dài" được chú ý trong làng mẫu và tạo bước đà thuận lợi tham gia The Face Việt Nam với danh hiệu Á Quân chung cuộc.

Năm nay, đại diện Việt Nam tại cuộc thi này được xác nhận là Kikki Lê, một thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2011. Thông tin này được chính người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân vào tuần trước. Tuy nhiên, trái ngược với sự háo hức đón nhận từ phía khán giả, sự thật về giới người mẫu được vạch trần sau vụ việc này , khi Kikki Lê không phải là thí sinh đầu tiên được BTC Asia’s Next Top Model 2017 nhắm tới, nhưng được chính phía BeU ứng tuyển và gạt bỏ nhiều gương mặt tiềm năng khác.

dai dien viet nam tai asias next top model 2017 bat ngo bo thi
Kikki Lê - cô gái được cho là "gà cưng" do BeU model đề cử tham gia khi đã ém rất nhiều gương mặt được phía BTC Asia's next top model 2017 chú ý.

Ngoài ra, việc Kikki Lê tự ý đăng tải thông tin về việc được tham gia Asia’s Next Top Model 2017 lên trang cá nhân mà chưa có sự đồng ý của BTC cuộc thi này cũng khiến cô gặp nhiều trở ngại, đặc biệt là khi chưa được cấp phép dự thi.

Phía BeU Model, đơn vị tổ chức Vietnam’s Next Top Model khẳng định đã đề nghị ký hợp đồng với người mẫu Kikki Lê nhằm giúp đỡ cô tham gia đấu trường quốc tế, nhưng Kikki Lê đã không hợp tác.

Sau khi nhận được thông báo trúng tuyển chính thức, Kikki Lê đã vi phạm nội quy khi tự ý thông báo việc trúng tuyển lên trang Facebook cá nhân khi chưa có sự đồng ý của BTC Asia’s Next Top Model cũng như chưa hoàn tất các thủ tục xin phép từ Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Ngay sau xảy ra những lùm xùm đáng tiếc trong thời gian qua, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi người mẫu quốc tế này bất ngờ đăng tải thông tin xin phép không tham gia vào “nhà chung” nữa. Thông tin này khá sốc của nhiều fans hâm mộ của Asia’s Next Top Model tại Việt Nam khi chưa rõ ai sẽ thay thế Kikki Lê vào vị trí này.

dai dien viet nam tai asias next top model 2017 bat ngo bo thi
Kikki Lê đã viết "tâm thư" xin phép rút khỏi sân chơi quốc tế năm nay sau khi dính nhiều lùm xùm đáng tiếc.
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.