Quán quân Next Top phủ nhận tin đồn bị Phí Phương Anh 'dằn mặt' tại Seoul FW

Ngọc Châu cho biết, cô không hề chạnh lòng trước thành công của đồng nghiệp khi cùng tham dự Seoul FW vừa qua bởi, cô đến đây để học hỏi và tìm kiếm cơ hội nhiều hơn cho bản  thân.

Đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, Ngọc Châu dần thể hiện được năng lực khi là gương mặt quen thuộc của nhiều show diễn lớn nhỏ trong nước. Vừa qua, cô còn tạo dấu ấn lớn trong vai trò người mẫu khi lần đầu tiên “xuất ngoại” và trúng tới hai show diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Seoul.

quan quan next top phu nhan tin don bi phi phuong anh dan mat tai seoul fw Stylist Hoàng Ku: ‘Tôi không có nhu cầu chơi trội’
quan quan next top phu nhan tin don bi phi phuong anh dan mat tai seoul fw
Ngọc Châu là Quán quân mùa thứ 7 của Vietnam’s Next Top Model 2016.

Thành công bước đầu với Ngọc Châu là cả sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nhưng với dư luận, thành tích này vẫn là chưa đủ. Nhiều người đem Ngọc Châu đặt lên “bàn cân” cùng Phí Phương Anh và cho rằng, cô không những kém nổi bật hơn mà còn có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với Quán quân The Face.

quan quan next top phu nhan tin don bi phi phuong anh dan mat tai seoul fw Cát-xê cay đắng của người mẫu Việt trên sàn catwalk trong nước và quốc tế

Mới đây, người mẫu gốc Tây Ninh đã có những chia sẻ về sự việc này sau Seoul Fashion Week 2016.

Xây dựng con đường dài để phát triển, không hướng đến sự nổi tiếng

- Nhiều người nói việc trúng hai show diễn tại Seoul Fashion Week vừa qua của Ngọc Châu là nhờ mối quan hệ với các NTK từ trước của công ty quản lý. Thực hư thông tin này thế nào?

Đúng thật là lần này tôi đến với Seoul Fashion Week là do một công ty quản lý người mẫu tạo điều kiện để có thể tiếp cận gần hơn với thị trường thời trang quốc tế, còn việc nhờ mối quan hệ để tôi có thể trúng show thì không hề có.

Bởi lẽ, đây là một trong những sàn diễn lớn trên thế giới và tôi cũng phải đi casting như tất cả những người mẫu khác để dành cơ hội cho mình. Nếu như nói nhờ quen biết để trúng show thì thiết nghĩ, tôi sẽ phải diễn cho rất nhiều NTK tại đó chứ không chỉ dừng lại ở con số hai.

quan quan next top phu nhan tin don bi phi phuong anh dan mat tai seoul fw
Ngọc Châu trình diễn tại Seoul FW 2017.

- Lần đầu “xuất ngoại” trong vai trò người mẫu, chị có cảm thấy áp lực?

Áp lực là điều khó tránh khỏi khi tôi vừa đăng quang cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2016 và sau đó là rất nhiều cơ hội mới mở ra cho bản thân, Seoul Fashion Week cũng là một trong số đó.

Ngày đầu tiên đặt chân đến Seoul, áp lực lớn nhất của tôi là phải làm thế nào để khẳng định vị trí, tên tuổi và khả năng trên một sàn diễn quốc tế như thế. Trong suốt thời gian tại đây, tôi luôn cố gắng không ngừng để biến áp lực ấy thành động lực để tỏa sáng nơi đất khách. Tôi nghĩ rằng, nhiều khi chính áp lực đó còn quý giá hơn gấp bội những lời khen để mình cố gắng và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

- Dư luận đánh giá biểu cảm của Ngọc Châu tại sàn diễn vừa qua vẫn còn một màu và chưa có sự thay đổi rõ rệt so với thời điểm đăng quang Quán quân Next Top Model. Chị lý giải như thế nào về điều này?

Mỗi người có cảm nhận và đánh giá khác nhau. Việc tôi có thay đổi hay không thì bản thân mình là người hiểu rõ nhất. Tôi cũng biết được về những bình luận trái chiều xung quanh việc mình tham dự Seoul Fashion Week, nhưng “đường dài mới biết ngựa hay”, ai cũng cần thời gian để hoàn thiện và “lột xác”, kể cả những quán quân hay người mẫu bước ra từ VNTM. Vì thế đừng quá khắt khe với tôi, hãy đợi thời gian trả lời và bạn sẽ biết Ngọc Châu là ai!

quan quan next top phu nhan tin don bi phi phuong anh dan mat tai seoul fw
Cùng tham dự hoạt động street style nhưng theo dư luận, Ngọc Châu không nổi bật bằng Phí Phương Anh.

- Tham gia hoạt động trình diễn street style bên lề sự kiện nhưng có vẻ như chị không được truyền thông và người hâm mộ chú ý bằng Phí Phương Anh. Cùng là Quán quân của hai chương trình người mẫu nổi tiếng nhất ở Việt Nam, chị có cảm thấy chạnh lòng?

(Cười) Tại sao phải chạnh lòng? Mỗi người đến với Seoul FW đều có một lý do khác nhau. Lần này, tôi đến với Seoul FW để học hỏi cũng như tìm kiếm cơ hội nhiều hơn cho bản thân mình.

- Khán giả cho rằng, chị không nổi bằng Phí Phương Anh là do bản tính hiền lành và chưa biết nắm lấy cơ hội?

Hiền lành hay không không quyết định mình nổi hay chìm. Tôi xây dựng cho mình một con đường dài để phát triển bản thân chứ không hướng đến sự nổi tiếng. Nổi một lúc rồi lại có thể chìm, chỉ có đẳng cấp là mãi mãi. Đó là cách mà tôi định hướng cho mình!

- Trước đây, công ty chủ quản của chị từng có lùm xùm về tỉ lệ chia chác cát-sê với những thí sinh cũ của VNTM. Gắn bó với họ, chị không sợ mình là trường hợp tương tự sao?

Cơ hội đến với Seoul Fashion Week lần này đều do công ty mở ra cho tôi. Có thể những lùm xùm vừa qua khiến cho rất nhiều người hâm mộ chương trình quan ngại về sự chén ép, ăn chia,… của công ty quản lý dành cho người mẫu. Nhưng sau khi làm việc và ký hợp đồng, tôi nhận được rất nhiều cơ hội, nhiều quyền lợi mới và sự hỗ trợ hết mình từ công ty chủ quản.

Tuổi trẻ cơ hội chỉ đến một lần và tôi nghĩ mình đã lựa chọn đúng đắn để mở ra nhiều con đường mới phát triển cho bản thân. Hiện tại cuộc sống của tôi đang tốt lên rất nhiều so với trước đây về kinh tế, công việc, cuộc sống,…

Có thể nhiều người cảm thấy e dè khi phải làm việc với công ty quản lý, nhưng ở thị trường quốc tế, đơn vị chủ quản là điều không thể thiếu dành cho người mẫu. Vì thế, đừng quy chụp mọi thứ chỉ vì những scandal không đáng có, mà hãy nhìn nhận những thành quả mà công ty quản lý mang lại cho các người mẫu.

“Đại gia có thể đến rồi đi, lấy gì để đảm bảo mọi thứ?”

- Gia cảnh không mấy khá giả, công việc người mẫu cũng không đem lại thu nhập lớn. Tại sao chị không tìm một vị đại gia để yêu như nhiều “chân dài” khác để cuộc sống bớt khó khăn hơn?

Tôi đến với nghề người mẫu là nhờ đam mê và do chữ “duyên”. Vì thế, tôi muốn sống hết mình với cái đam mê ấy, chứ không phải dùng cái danh người mẫu để tìm một “đại gia” cho riêng mình.

Đại gia có thể đến rồi đi, lấy gì đảm bảo mọi thứ sẽ luôn dành cho mình? Tôi thà tự làm đại gia cho chính bản thân mình chứ không muốn phụ thuộc vào bất kỳ ai khác.

quan quan next top phu nhan tin don bi phi phuong anh dan mat tai seoul fw
Ngọc Châu muốn tự là đại gia của chính bản thân mình.

- Khán giả sẽ nhìn thấy cô người mẫu Ngọc Châu sắp tới thay đổi như thế nào?

Bản thân tôi là một ẩn số và chính tôi cũng đang từ từ giải mã nó. Sắp tới, tôi bắt đầu thay đổi bản thân với nhiều phong cách mới, đa dạng hơn và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, tôi cũng sẽ bắt đầu thử sức mình với một vài lĩnh vực mới nhưng hiện tại, tôi xin phép giữ bí mật.

quan quan next top phu nhan tin don bi phi phuong anh dan mat tai seoul fw Trang Khiếu: Từ người mẫu đến đến nghệ sĩ đương đại

“Ai cũng có đam mê, nhưng không phải ai cũng đủ dũng cảm biến nó thành hiện thực. Đặc biệt trong lĩnh vực nghệ thuật, ...

quan quan next top phu nhan tin don bi phi phuong anh dan mat tai seoul fw Ngọc Châu lạnh lùng sải bước trên sàn runway quốc tế

Sự xuất hiện lần này của Ngọc Châu trong dàn người mẫu biểu diễn cho nhà thiết kế Chung Chung Lee cũng đánh dấu lần ...

quan quan next top phu nhan tin don bi phi phuong anh dan mat tai seoul fw Vietnam’s next top model all stars: Thí sinh tham gia lần 2, bước tiến hay bước lùi?

Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model vừa thông báo mùa giải thứ 8 của chương trình này sẽ là phiên bản All Astars – ...

quan quan next top phu nhan tin don bi phi phuong anh dan mat tai seoul fw Cát-xê cay đắng của người mẫu Việt trên sàn catwalk trong nước và quốc tế

Sự thật là có một khoảng chênh lệch khá lớn giữa cát-xê của show diễn trong nước và quốc tế.

Ảnh: NVCC

chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.