Hơn cả quán quân, điều mà Cao Ngân nhận được còn nhiều hơn thế!

Cao Ngân là vậy! Sự chân thành, gần gũi và tự nhiên của cô đã chinh phục và chiếm trọn tình cảm của công chúng mà không cần phải dùng đến những chiêu trò, mánh khóe lố lăng.

Có thể nói, Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars là một chương trình để lại nhiều dư vị đặc biệt trong lòng khán giả truyền hình. Với 11 tập phát sóng, chương trình đã mang đến cho người xem nhiều cung bật cảm xúc khác nhau, có yêu thương, có cáu giận, có phẫn nộ và cũng có sự trông đợi, mong chờ,…

Ở mùa giải năm nay, bộ 3 giám khảo quyền lực cùng 13 thí sinh với những cá tính khác biệt đã tạo nên một bức tranh muôn màu muôn vẻ. Trong số đó, Cao Ngân là một mảnh ghép vô cùng đặc biệt mà nếu thiếu đi sự hiện diện của cô, "gia vị" của mùa All Stars chắc chắn sẽ không "đậm đà" được như thế!

Cao Ngân không phải là một cái tên quá xa lạ ở làng thời trang Việt Nam. Cô từng tham gia Vietnam's Next Top Model mùa giải thứ 5 và giành được ngôi vị á quân chung cuộc. Sở hữu chiều cao 1m78 cùng đôi chân dài thẳng tắp được đánh giá là "của hiếm" trong làng mẫu Việt, Cao Ngân được nhiều nhãn hàng, nhà thiết kế thời trang yêu thích và lựa chọn để đồng hành.

Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1992 đã không may gặp phải một sự cố khi đi diễn ở Hà Nội. Cô bị giật túi xách và ngã rất nặng, dẫn đến gãy xương đòn và dập phổi. Sau tai nạn ấy, Cao Ngân bị mất cảm xúc và không nghĩ mình sẽ quay trở lại nghề.

hon ca quan quan dieu ma cao ngan nhan duoc con nhieu hon the
Tham gia mùa giải All Stars là một quyết định sáng suốt của Cao Ngân.

Thế nhưng, giấc mơ về một thế giới thời trang vẫn luôn cháy âm ỉ trong người cô gái trẻ. Và quyết định trở lại với Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars là một quyết định vô cùng sáng suốt của chân dài đến từ Kiên Giang.

Tham gia mùa giải năm nay, khi mà cuộc cạnh tranh của các người mẫu trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, cá tính của Cao Ngân cũng theo đó mà "phơi bày" ra. Gây sốt ngay từ buổi họp báo với tuyên bố "đơ có đẳng cấp", Cao Ngân đã chứng tỏ được cho khán giả truyền hình cả nước về cái chất riêng cực kì ấn tượng của mình.

Giữa cuộc chiến căng thẳng của những cô gái ở 2 team sang và ảo; phe trung lập, đặc biệt là Cao Ngân đã luôn tạo ra những tình huống hài hước 1 cách khó đỡ, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Cao Ngân hoàn toàn có thể hát bất cứ lúc nào, hát một cách tự nhiên và thoải mái nhất dù rằng giọng hát của cô… đôi khi khá lạc tông.

Chính sự hồn nhiên ấy của Cao Ngân mà những căng thẳng ở ngôi nhà chung cũng phần nào được xoa dịu. Cao Ngân có thể mạnh dạn cho rằng giám khảo "siêu ác" nếu loại cô, cũng có thể thoải mái giúp đỡ các thí sinh mới như Hồng Anh tập catwalk.

hon ca quan quan dieu ma cao ngan nhan duoc con nhieu hon the
Cao Ngân luôn khiến nhiều người bất ngờ bởi cách xử lí tình huống "khó đỡ".

Những phát ngôn "rặc" kiểu miền tây như "bà gió", "bà lụa", "mẹ sắt", đồng thời xưng "tui" của Cao Ngân đã mang đến cho khán giả những tràng cười vô cùng sảng khoái.

Ở mùa giải All Stars năm nay, Cao Ngân là thí sinh tạo được sức ảnh hưởng và sự lan tỏa trên cộng đồng mạng nhiều nhất. Các bức ảnh chế đi kèm với những phát ngôn "thương hiệu Cao Ngân" đã phủ sóng khắp các diễn đàn. Sự dí dỏm, nghĩ gì nói đó của Cao Ngân đã khiến cô trở thành một "đặc sản" của mùa giải All Stars. Và "danh hài" là cái tên thân mật mà nhiều người ưu ái dành tặng cho cô gái miền tây này.

hon ca quan quan dieu ma cao ngan nhan duoc con nhieu hon the
hon ca quan quan dieu ma cao ngan nhan duoc con nhieu hon the
Cao Ngân là "thánh ảnh chế" của Next Top mùa All Stars.

Sự hài hước của Cao Ngân không chỉ chiếm trọn được cảm tình của khán giả truyền hình mà đến ngay cả một "sát thủ mặt lạnh" như giám khảo Nam Trung cũng tỏ ra vô cùng thích thú và nhiều lần "thử thách" cô.

Trong 13 thí sinh, Cao Ngân là người duy nhất dám tuyên bố với Nam Trung "quân tử trả thù 10 năm chưa muộn", "đuổi thẳng cổ em" hay thoải mái gọi Nam Trung bằng… "chị" và mời "chị gái Nam Trung" lên thực hiện thử thách cùng mình.

Cứ mỗi tập phát sóng, Cao Ngân lại khiến cho công chúng chờ đợi vào những phát ngôn vô cùng đáng yêu mà chỉ có cô nàng mới nghĩ ra được.

Song, bên cạnh cá tính thú vị của mình thì Cao Ngân vẫn là một cô gái có tinh thần cầu tiến, sự lắng nghe và khả năng làm mẫu ổn định.

Trong top 13 ở mùa giải All Stars năm nay, Cao Ngân là một trong số những thí sinh mạnh nhất ở khả năng catwalk. Chiều cao 1m78 cùng đôi chân dài đáng mơ ước giúp Cao Ngân vô cùng nổi bật trên sàn diễn. Chân dài miền Tây cũng có kĩ thuật xử lí rất tốt các loại trang phục rườm rà, khó di chuyển.

Điển hình trong thử thách catwalk bất ngờ ở phòng loại trừ. Trong khi Chà Mi, Lại Thanh Hương và Cao Thiên Trang đều bị trang phục đuôi cá bó sát làm khó thì Cao Ngân đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình với những bước catwalk chuẩn xác, những cú xoay người, đá chân đầy duyên dáng và chuyên nghiệp.

hon ca quan quan dieu ma cao ngan nhan duoc con nhieu hon the
Cao Ngân rất mạnh ở kĩ năng catwalk.

Ở khả năng chụp ảnh, tạo dáng trước ống kính, mặc dù đây không phải là thế mạnh của mình nhưng Cao Ngân vẫn luôn khiến giám khảo hết lời khen ngợi bởi sự chủ động và lắng nghe. Cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến tỏ ra hết sức bất ngờ bởi với một người quá gầy như Cao Ngân lại có đủ sức khỏe để làm chủ tình huống trong tập 2 khi tạo dáng trên đôi cà kheo, khi mà nhiều thí sinh trước đó lại vô cùng chật vật, thậm chí ngất xỉu.

Trong thử thách tạo dáng trên thang dây và bị tạt nước, Cao Ngân cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng cảm nhận chủ đề rất tốt. Cô mang đến nhiều tư thế tạo dáng sáng tạo, tràn đầy năng lượng một cách rất tự nhiên, trong khi rất nhiều thí sinh khác lại tỏ ra sợ hãi, la hét và khóc lóc.

Cao Ngân còn khiến cho các đối thủ phải "dè chừng" khi cô gái này không có gì là sợ hãi mỗi lần bước vào thử thách. Từ việc bước vào ngôi nhà ma, thực hiện chụp ảnh trên độ cao đáng sợ, hay phải nhảy từ trên cao xuống để quay 1 video hành động, Cao Ngân không hề tỏ ra lo lắng hay sợ hãi. Bản lĩnh của cô gái này là điều mà không phải chân dài nào cũng dễ dàng có được.

hon ca quan quan dieu ma cao ngan nhan duoc con nhieu hon the
Không có thử thách nào làm khó được Cao Ngân.

Bên cạnh "máu hài" có sẵn trong người cùng khả năng làm người mẫu tốt, thái độ làm việc chuyên nghiệp, Cao Ngân còn làm nhiều người thêm trân quý bởi lối sống, cách suy nghĩ chân thành và đong đầy yêu thương của mình.

Ở tập 11 vừa qua, những chia sẻ của Cao Ngân về việc cô cảm thấy "khó chịu" khi những cô gái team sang phải ngủ ngoài phòng khách, bản thân rất muốn mở lời mời họ vào nhưng biết là sẽ bị từ chối đã khiến cho Cao Thiên Trang nghẹo ngào và xúc động.

Cao Ngân là vậy! Sự chân thành, gần gũi và tự nhiên của cô đã chinh phục và chiếm trọn tình cảm của công chúng mà không cần phải dùng đến những chiêu trò, mánh khóe lố lăng.

Dừng chân ở vị trí top 5 trong mùa giải All Stars khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi giấc mơ chinh phục ngôi vị quán quân của cô gái miền tây đã chính thức khép lại, thế nhưng những điều mà Cao Ngân nhận được còn nhiều hơn thế! Đó là sự tin yêu, quý mến và cảm phục của đông đảo công chúng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, của những người bạn đồng hành, của ban giám khảo và cả một ekip.

hon ca quan quan dieu ma cao ngan nhan duoc con nhieu hon the
Hơn cả quán quân, điều mà Cao Ngân nhận được còn nhiều hơn thế!

Với một cô gái đầy bản lĩnh, có cá tính rõ ràng, làm việc chuyên nghiệp, không ngại khó khăn và luôn biết trước sau thì tin chắc rằng, con đường sự nghiệp của Cao Ngân sẽ còn bay cao, bay xa hơn nữa. Bởi làm việc với một người vừa thú vị, vừa mang lại hiệu quả công việc tốt như Cao Ngân thì thiết nghĩ có đơn vị, nhãn hàng nào mà… nỡ lòng từ chối?

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.