Trần Trung 'Người ấy là ai': Vợ mình khá thú vị, hay cười và xinh đẹp

Trần Trung hạnh phúc kể về con đường tình yêu của mình: "Quan điểm của bọn mình ban đầu đều không nghĩ sẽ tiến đến hôn nhân với người còn lại nhưng yêu quá sao giờ nhỉ. Tới thôi chứ sao nữa (cười)".
tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep Người mẫu Lương Gia Huy: 'Mình hay bị nói là lạnh lùng, mặt khó ưa'

Trần Trung – một nam người mẫu, kiêm giáo viên vừa tham gia chương trình Người ấy là ai? Với sự tự tin cùng một chút lém lỉnh trong clip giới thiệu, Trần Trung khiến khán giả cũng như ban cố vấn trong chương trình rất khó đoán anh là Độc thân, Đã có chủ hay Giới tính thứ 3. Tuy nhiên ở phần lộ diện, Trần Trung khiến khán giả rất bất ngờ khi tiết lộ đã có vợ con.

tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep
Trần Trung tham gia Người ấy là ai? tập 3

Thêm 1 gia đình nhỏ cũng là thêm 1 phần áp lực cho bản thân

Được biết, vợ của Trần Trung tên là Như, hơn anh 3 tuổi, hiện đang kinh doanh online.

Chia sẻ trong chương trình, Trần Trung cho hay, vợ là người đã giúp anh thay đổi tốt hơn. Và việc một thanh niên trẻ tuổi quyết định lấy vợ xuất phát từ tình yêu cũng như mong muốn bản thân sống có trách nhiệm hơn.

Nam người mẫu hạnh phúc chia sẻ về người bạn đời của mình: “Vợ mình khá thú vị, hay cười và tất nhiên là 1 phụ nữ rất xinh đẹp và hấp dẫn rồi”.

“Mọi thứ đều là cái duyên cả thôi, tình cờ gặp rồi tình cờ nói chuyện và yêu nhau lúc nào không biết. Nói thật quan điểm của bọn mình ban đầu đều không nghĩ sẽ tiến đến hôn nhân với người còn lại nhưng yêu quá sao giờ nhỉ. Tới thôi chứ sao nữa (cười)”, Trần Trung kể về con đường tình yêu của mình với vợ.

tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep
Trần Trung và vợ

Hiện tại, vợ chồng Trần Trung đã đón chào 1 thiên thần nhỏ được 6 tháng tuổi. Đây chính là lý do khiến nam người mẫu sống có trách nhiệm hơn với gia đình và bản thân:

“Việc thêm 1 gia đình nhỏ cũng là thêm 1 phần áp lực cho bản thân mình rồi nhưng bây giờ thêm 1 thiên thần nhỏ nữa thì áp lực và trách nhiệm đè lên vai sẽ càng nhiều hơn... Làm cha khó nhất với mình chính là đêm đầu tiên thôi. Khi đó mọi thứ còn quá bỡ ngỡ mà cũng không biết phải làm gì, phải chăm như thế nào để em bé nín khóc và ngủ. Còn đến bây giờ thì mọi thứ cũng đã quen hết rồi”.

tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep
Gia đình nhỏ của Trần Trung

Vừa làm người mẫu, vừa giảng dạy, kinh doanh, nhưng Trần Trung luôn cố gắng san sẻ việc nhà với bà xã: “Công việc của mình nhiều lúc khá bận rộn nhưng nếu có thời gian rảnh, mình cũng hỗ trợ vợ chăm con, phơi đồ hay cho em bé ăn, tắm... Nói chung là không nhiều thì ít mình cũng hiểu được việc vợ mình chăm con cũng vất vả nên hỗ trợ được gì mình cũng sẽ làm”.

Joolee là 1 cô gái giỏi, khá thẳng thắn và có khả năng quan sát rất tốt

Trong chương trình Người ấy là ai tập 3 vừa phát sóng, Joolee đã loại Trần Trung vì thấy anh ít nhìn mình. Nam người mẫu cho hay bản thân đã tìm được bến đỗ bình yên rồi nên không muốn nhìn ngắm cô gái nào khác: “Thật sự điều đó là cảm xúc chứ không phải vì sợ vợ ghen hay này nọ gì cả. Bản thân Trung đã quen cuộc sống hiện tại rồi không còn muốn tung tăng gì nữa”.

tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep
5 chàng trai tham gia Người ấy là ai tập 3

Nói về cô gái Joolee trong chương trình Người ấy là ai, anh cũng có những cảm nhận riêng: “Trung nghĩ Joolee có vẻ là 1 cô gái giỏi, khá thẳng thắn và có giác quan, khả năng quan sát rất là tốt cộng thêm sống tại nước ngoài nên cũng có vẻ là 1 cô gái biết cách nói chuyện và khá là vui vẻ, hoà đồng”.

Kết thúc chương trình, Joolee đã chọn Paulo – một anh chàng DJ người Canada. Anh chúc mừng cho quyết định của cô gái trẻ: “Trung tin vào giác quan của Joolee về Paulo và chắc chắn là 2 con người sống ở Việt Nam. Sinh ra và lớn lên tại 1 đất nước khác sẽ dễ có chung quan điểm với nhau hơn”.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh của nam người mẫu 26 tuổi:

tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep
tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep
tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep
tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep
tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep
tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep
tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập cuối: Duy Kiên và Hoài Phương quay lại đảo Hải Phong

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập cuối, Bảo Huy được cha Minh Ngọc nhận làm con rể. Còn Duy Kiên và Hoài Phương đã quay ...

tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep Phản ứng của nhà sản xuất 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' trước lời tố Cát Phượng của An Nguy

Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con khẳng định: "Cát Phượng không hề có cổ phần trong phim nên ...

tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep Cư dân mạng nói gì về lời tố Cát Phượng của An Nguy?

Theo lời tố của An Nguy, Cát Phượng đã cố tình làm nóng chuyện tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn để PR phim.

tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 45 và 46: Duy Kiên và Bảo Huy trở về từ cõi chết

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 45 va 46, sau 1 năm mất tích, Duy Kiên và Bảo Huy bất ngờ trở về khiến ...

tran trung nguoi ay la ai vo minh kha thu vi hay cuoi va xinh dep Top 5 Vlogger bén duyên với điện ảnh gây tranh cãi

An Nguy, Pewpew, Trang Hý… là những gương mặt tài năng của cộng đồng mạng. Không chỉ xuất hiện với vai trò Vlogger, họ còn ...

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.