Kendall Jenner là người mẫu có doanh thu cao nhất năm 2018

"Nữ thần Victoria" trở thành gương mặt người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong ngành thời trang, khi thu về 22,5 triệu đô la từ tháng 6/ 2017 đến 6/2018.

Tờ Forbes cho biết, Kendall Jenner là người mẫu được trả lương cao nhất năm 2018. Từ tháng 6/2017 đến tháng 6/2018, cô thu về 22,5 triệu đô, đánh bại người mẫu Karrlie Kloss – người có thu nhập cao thứ hai làng mẫu, với số tiền 13 triệu đô.

Được biết, thu nhập chính của Kendall Jenner khi trở thành gương mặt đại diện của nhiều hãng mĩ phẩm, đại sứ của Swarovski và sự nghiệp mẫu đình đám, với các show diễn Victoria đỉnh cao.

kendall jenner la nguoi mau co doanh thu cao nhat nam 2018

Kendall Jenner là người có cát sê cao nhất năm 2018. (Ảnh: Forbes).

Theo sau Karrlie Kloss là Chrissy Teigen và Rosie Huntington-Whiteley, xếp thứ ba, với thu nhập gần 11,5 triệu đô la.

Với 10 triệu đô la, Gisele Bundchen và Cara Delevingne là những người mẫu có thu nhập cao phía sau theo danh sách của Forbes bầu chọn. Chị em Gigi và Bella Hadid theo sau với lần lượt 9,5 và 8,5 triệu đô la.

kendall jenner la nguoi mau co doanh thu cao nhat nam 2018

Gigi Hadid và Kendall Jenner là những gương mặt nổi bật của Victoria, có thu nhập cao trên thế giới. (Ảnh: Hollywoodreporter)

Tuy nhiên, nhiều tạp chí thời trang cho biết Kylie Jenner – em gái của Kendall Jenner, mới là người có thu nhập cao nhất, năm khi kiếm được 166,5 triệu đô la từ đế chế mỹ phẩm Kylie Cosmetics được thành lập năm 2015.

Công việc này đã giúp cô giành được danh hiệu tỉ phú trẻ nhất đầu năm nay.

kendall jenner la nguoi mau co doanh thu cao nhat nam 2018

Kylie Jenner được nhiều tạp chí bình chọn là người mẫu có thu nhập cao nhất năm (Ảnh: Hollywoodrepoter)

Người mẫu kiếm được một phần thu nhập tốt từ các mối quan hệ doanh nghiệp và nhà tài trợ thời trang. Kendall Jenner đã có thỏa thuận với Estée Lauder, Adidas và Calvin Klein.

Chrissy Teigen thu nhập cao nhờ phát hành cuốn sách nấu ăn tựa đề Cravings: Hungry for More vào tháng 9. Cô cũng cho ra mắt dòng sản phẩm dụng cụ bếp với hãng Target. Cara Delevingne đóng vai chính trong các chiến dịch quảng cáo cho công ti thể thao Puma, đồng hành cùng Rihanna và Kylie Jenner với vai trò đại sứ thương hiệu.

Nhiều người mẫu ghi điểm với các thương hiệu thời trang trong các chiến dịch quảng cáo cho Louis Vuitton, Chanel…

XEM THÊM

kendall jenner la nguoi mau co doanh thu cao nhat nam 2018 Ngắm 'công chúa lai' siêu đáng yêu của nhà người mẫu Hà Anh

Biểu cảm đáng yêu, đôi má bánh bao, hai mắt to tròn cùng làn da trắng hồng của con gái siêu mẫu Hà Anh khiến ...

kendall jenner la nguoi mau co doanh thu cao nhat nam 2018 Người mẫu America’s Next Top Model qua đời ở tuổi 34 vì ung thư

Người mẫu Jael Strauss bị chẩn đoán mắc ung thư vú giai đoạn cuối cách đây hai tháng.

kendall jenner la nguoi mau co doanh thu cao nhat nam 2018 Dàn sao Việt đến chúc mừng đám cưới Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương

Nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết với cô dâu - chú rể đã đến chung vui và chúc mừng hai vợ ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.