Lộ sân khấu chung kết Next Top, quán quân 7 mùa tề tựu 'đốt cháy' sàn diễn

Sân khấu chung kết của Vietnam's Next Top Model All Stars sẽ có phần trình diễn của top những quán quân từ 7 mùa giải trước.
lo san khau chung ket next top quan quan 7 mua te tu dot chay san dien 48 giờ 'vắt cạn sức lực', ekip Next Top cho ra thành phẩm đẳng cấp All Stars
lo san khau chung ket next top quan quan 7 mua te tu dot chay san dien 'Rào cản' nào khiến Thuỳ Dương, Kim Dung, Chà Mi khó chiến thắng mùa Next Top All Stars?

Chỉ còn 48 giờ để đếm ngược nữa là đêm chung kết của chương trình Người mẫu việt Nam – Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ chính thức diễn ra.

Những hình ảnh 3D mới nhất mô phỏng sân khấu thực tế của đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 vừa mới được hé lộ phần nào làm thỏa cơn khát tò mò của người hâm mộ. Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi sao tỏa sáng, sử dụng tông màu hot-pink làm chủ đạo, sân khấu được dàn dựng hoành tráng, sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ hiện đại trong thiết kế.

lo san khau chung ket next top quan quan 7 mua te tu dot chay san dien
Toàn cảnh sân khấu Vietnam's Next Top Model All Stars đêm chung kết.

Sân khấu chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 có sàn diễn catwalk dài 25 mét, chiều cao 5 mét. Đặc biệt là “ngôi sao khủng” hiện diện phía trung tâm sân khấu được tiết lộ có bán kính lên đến 5 mét, tạo ra sự tráng lệ cho sân khấu chính. Vị trí ghế nóng của ban giám khảo All Stars thoạt nhìn thấy đơn giản nhưng vẫn đề cao tính sang trọng và đẳng cấp, lấy hình ảnh ngôi sao làm trọng tâm.

lo san khau chung ket next top quan quan 7 mua te tu dot chay san dien
Sân khấu sử dụng tông màu hot-pink làm chủ đạo.

Đặc biệt, trên sân khấu chung kết của Vietnam's Next Top Model All Stars sẽ có phần trình diễn của top những quán quân từ 7 mùa giải trước. Đây chắc chắn sẽ là một tiết mục vô cùng ấn tượng khi “ngàn sao” của Vietnam's Next Top Model hội tụ.

lo san khau chung ket next top quan quan 7 mua te tu dot chay san dien
Quán quân các mùa sẽ có tiết mục biểu diễn trên sân khấu.

Điều đáng chờ đợi nhất của đêm chung kết All Stars vẫn thuộc về phần thể hiện cuối cùng của Top 3: Chà Mi – Kim Dung – Thùy Dương, trước khi khoảnh khắc đăng quang của ngôi vị Quán quân được hé lộ. Top 3 của mùa giải All Stars được đánh giá là ngang cựa nhau về tài năng và tố chất. “Gái quê” Chà Mi từ Vietnam's Next Top Model 2017 2013 đã có một màn lột xác ngọạn mục sau nhiều năm quay lại mùa giải All Stars. Đã từng là gương mặt đi sâu tới đêm chung kết, nhưng Chà Mi lại lỡ hẹn với danh hiệu Quán quân.

Lần thứ 2 khoảnh khắc chiến thắng được đặt gần tầm với của Chà Mi, nhưng liệu rằng Chà Mi có biết nắm bắt cơ hội và tỏa sáng trêm đêm chung kết? Kim Dung và Thùy Dương ngược lại, ở mùa trước 2 cô gái này đã ngậm ngùi dừng chân từ rất sớm, chưa có cơ hội trải nghiệm cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở trong giây phút công bố kết quả.

lo san khau chung ket next top quan quan 7 mua te tu dot chay san dien
Ai sẽ là quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2017?

Ai cũng có lí do để thể hiện những nỗ lực cuối cùng của mình trong đêm chung kết. Chà Mi - Kim Dung - Thùy Dương ai sẽ đăng quan ngôi vị Quán quân danh giá của mùa giải All Stars?

Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017, truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ ngày 9/9.

lo san khau chung ket next top quan quan 7 mua te tu dot chay san dien Hơn cả quán quân, điều mà Cao Ngân nhận được còn nhiều hơn thế!
lo san khau chung ket next top quan quan 7 mua te tu dot chay san dien 'Ngọc thô' Kim Dung 'rũ bùn đứng dậy sáng lòa' trong mùa All Stars
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.