Đặt top 3 Next Top lên 'bàn cân': Ai có khả năng trở thành quán quân cao nhất?

Thùy Dương, Kim Dung và Chà Mi - Ai sẽ là gương mặt được lựa chọn để trở thành quán quân của mùa giải Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars đầy ấn tượng? 
dat top 3 next top len ban can ai co kha nang tro thanh quan quan cao nhat Võ Hoàng Yến: 'Tôi thu lượm 'kim cương' từ Vietnam's Next Top Model'
dat top 3 next top len ban can ai co kha nang tro thanh quan quan cao nhat Thùy Dương xác lập kỉ lục, top 3 lộ diện như dự đoán

Trải qua 11 tập phát sóng, chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars đã tìm ra được top 3 gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết bao gồm: Thùy Dương, Kim Dung và Chà Mi. Họ sẽ cùng nhau tranh tài để giành lấy ngôi vị quán quân với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và một tương lai rộng mở trong nghề.

Thùy Dương – ứng viên hoàn hảo nhất

Thùy Dương không còn là một cái tên xa lạ trong làng mẫu Việt. Quyết định trở lại tham gia mùa All Stars lần này của "Nữ hoàng lookbook" đã gây bất ngờ cho nhiều người.

Ngay từ khi cuộc thi diễn ra, Thùy Dương đã là một trong những nhân tố vô cùng nổi bật trong ngôi nhà chung. Suốt hành trình tham gia, Thùy Dương đã chứng tỏ được bản lĩnh và kĩ năng vững vàng của mình trong nghề. Với 3 lần giành chiến thắng, 4 lần liên tiếp xếp thứ 3 và chưa từng lọt vào top nguy hiểm, Thùy Dương đã xác lập được một kỉ lục chưa từng có của chương trình sau 8 mùa giải.

dat top 3 next top len ban can ai co kha nang tro thanh quan quan cao nhat
Thùy Dương đang có một thành tích vô cùng xuất sắc ở mùa giải năm nay.

Không có lợi thế về chiều cao quá nổi trội nhưng bù lại, Thùy Dương sở hữu thân hình mảnh khảnh, cấu trúc xương đẹp cùng gương mặt cực kì high fashion. Với kĩ thuật catwalk đẹp mắt và khả năng "bắn ảnh" thần thánh được xếp vào nhóm những thí sinh xuất sắc nhất suốt 8 mùa giải, Thùy Dương được rất nhiều thương hiệu, nhãn hàng thời trang,.. yêu mến và lựa chọn đồng hành.

Trong hành trình tham gia All Stars năm nay, Thùy Dương cũng đã có sự thay đổi vô cùng tích cực. Từ một cô gái cá tính mạnh, có những hành động và phát ngôn bị khán giả chỉ trích, Thùy Dương hiện tại đã được công chúng yêu mến bởi sự lắng nghe và hoàn thiện bản thân.

dat top 3 next top len ban can ai co kha nang tro thanh quan quan cao nhat
Thùy Dương là người "đủ tầm" nhất để đăng quang mùa All Stars.

Trở ngại của Thùy Dương có lẽ nằm ở vấn đề tuổi tác. Độ tuổi 27 không phải là sự lựa chọn và yêu thích của các agency. Ngoài ra, chiều cao 1m75 cũng là một hạn chế của Thùy Dương khi hoạt động trong môi trường quốc tế.

Song xét nhiều khía cạnh, Thùy Dương hiện tại vẫn là một gương mặt sáng giá nhất trong top 3. Thùy Dương với kĩ năng nghề người mẫu tốt, thái độ làm việc chuyên nghiệp cùng thần thái ngôi sao được thể hiện rõ nét là sự lựa chọn tốt nhất để đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 theo đúng nghĩa All Stars.

Kim Dung – sự lựa chọn an toàn

Tham gia mùa giải thứ 5 và dừng chân khá sớm, Kim Dung không để lại được nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Quyết định trở lại mùa All Stars trong một tư thế sẵn sàng nhất, Kim Dung đã gây được bất ngờ khi có sự lột xác đầy mạnh mẽ.

Không có thành tích ấn tượng như Thùy Dương nhưng phong độ của Kim Dung cũng vô cùng ổn định. Cô còn là thí sinh giành chiến thắng liên tiếp trong 2 tập 7 và 8 của chương trình.

dat top 3 next top len ban can ai co kha nang tro thanh quan quan cao nhat
Kim Dung 2 lần liên tiếp giành được FCO.

Thế mạnh của Kim Dung nằm ở chiều cao 1m78, gương mặt sắc sảo và sự chịu khó, biết lắng nghe để hoàn thiện bản thân. Điểm yếu của Kim Dung nằm ở việc chưa có được một cá tính nổi bật, không khiến người khác phải chú ý ngay lập tức. Sự an toàn, đôi khi bị đánh giá là một màu và thiếu cái tôi cá nhân đã làm cho Kim Dung không tạo được sự hấp dẫn.

Song, khả năng giành được ngôi vị quán quân của Kim Dung là tương đối cao khi cô gái này đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong cuộc chiến All Stars năm nay.

Lợi thế ở vấn đề tuổi tác cùng chiều cao "chuẩn quốc tế" cũng là một điểm cộng cho hành trình trở thành quán quân của Kim Dung.

Ngoài ra, cô gái này còn là người khá được lòng công chúng ở top 3. Trong khi Thùy Dương từng nhận chỉ trích của khán giả ở những tập đầu thì Kim Dung lại được lòng nhiều người bởi sự dung hòa, trung lập.

dat top 3 next top len ban can ai co kha nang tro thanh quan quan cao nhat
Lựa chọn Kim Dung cho ngôi vị quán quân sẽ là một quyết định khá an toàn.

Nếu nhà sản xuất lựa chọn Kim Dung trở thành người chiến thắng của mùa giải năm nay thì cũng là một điều hết sức dễ hiểu. Dù rằng đây sẽ là một kết quả không tạo được sự bùng nổ nhưng rõ ràng, chọn Kim Dung cho ngôi vị quán quân là một hướng đi an toàn nhất.

Chà Mi – cơ hội đang dần thu hẹp lại

Ngay từ khi trở thành thí sinh của mùa giải All Stars, Chà Mi đã được nhiều người cá cược sẽ có mặt trong top 3 đêm chung kết và có khả năng giành ngôi vị quán quân cao nhất. Thế nhưng trải qua 11 tập phát sóng, Chà Mi đã đánh mất đi nhiều thứ, đặt biệt là sự kì vọng và yêu mến của khán giả.

Sở hữu gương mặt khá ấn tượng, có thể biến hóa đa dạng cùng kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề nhưng khi tham gia mùa All Stars, Chà Mi đã gây thất vọng vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Cô là thí sinh thường xuyên gặp phải nhiều rắc rối nhất khi thực hiện thử thách. Chính điều đó đã khiến cho Chà Mi từ một gương mặt được yêu thích ở những tập đầu bất ngờ lại trở thành người bị "ném đá" nhiều nhất khi có mặt trong top 3.

dat top 3 next top len ban can ai co kha nang tro thanh quan quan cao nhat
Bức ảnh giúp Chà Mi có được chiến thắng duy nhất trong mùa All Stars.

Mặc dù vẫn có những điểm mạnh, sự khác biệt và cá tính của riêng mình nhưng với những gì đã thể hiện trong 11 tập vừa qua, con đường đến với ngôi vị quán quân của Chà Mi dường như đang bị thu hẹp lại. Hiện tại, Chà Mi là người có thành tích kém nhất trong top 3 khi chỉ giành chiến thắng được 1 lần, đồng thời lọt top nguy hiểm nhiều nhất, đặc biệt là ở chặng cuối.

Vừa có sự thể hiện không tốt, lại dính phải tin đồn được nhà sản xuất "ưu ái" và đang có lượng anti-fan khá lớn, việc lựa chọn Chà Mi cho ngôi vị quán quân năm nay chắc chắn sẽ gây nên một cuộc tranh cãi lớn từ phía công chúng.

Với một mùa giải thành công và gây được tiếng vang như hiện tại thì thiết nghĩ, nhà sản xuất sẽ không liều lĩnh để đưa ra một quyết định đầy tính "mạo hiểm" này.

dat top 3 next top len ban can ai co kha nang tro thanh quan quan cao nhat
Chà Mi liệu có được "ưu ái" như lời đồn?

Song, những chương trình truyền hình thực tế đều có những "chiêu bài" gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Ở Vietnam’s Next Top Model cũng vậy, điều đó đã từng xảy ra trong mùa giải thứ 5 khi Nguyễn Oanh lên ngôi và nhận phải "cơn thịnh nộ" dữ dội nhất trong lịch sử 7 mùa giải.

Hi vọng rằng, nhà sản xuất sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất để khép lại mùa giải Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars một cách rực rỡ nhất, vẻ vang nhất và "ngôi sao" nhất.

dat top 3 next top len ban can ai co kha nang tro thanh quan quan cao nhat
Chà Mi, Thùy Dương hay Kim Dung, ai sẽ là quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars?
dat top 3 next top len ban can ai co kha nang tro thanh quan quan cao nhat Top 5 Next Top hóa mĩ nhân ngư: Ai dẫn đầu, ai 'lọt top nguy hiểm'?
dat top 3 next top len ban can ai co kha nang tro thanh quan quan cao nhat 'Bắt bài' gout thời trang của Võ Hoàng Yến ở Vietnam's Next Top Model 2017
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.