'Lời nguyền' quán quân liệu có 'vận vào' top 3 Next Top năm nay?

Sự trùng hợp ở các quán quân Vietnam's Next Top Model 7 mùa giải vừa qua làm cho nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ. 
loi nguyen quan quan lieu co van vao top 3 next top nam nay Lộ sân khấu chung kết Next Top, quán quân 7 mùa tề tựu 'đốt cháy' sàn diễn
loi nguyen quan quan lieu co van vao top 3 next top nam nay 48 giờ 'vắt cạn sức lực', ekip Next Top cho ra thành phẩm đẳng cấp All Stars

"Lời nguyền" về 3 FCO

Với những fan của chương trình Vietnam's Next Top Model thì "lời nguyền" về kỉ lục FCO (viết tắt của First Call Out – người được gọi tên đầu tiên và chiến thắng trong tuần) có lẽ là "đáng sợ" nhất. Trải qua 7 mùa giải trước đó, những ai đạt được thành tích này đều không thể chạm tay đến đỉnh vinh quang.

Ở mùa giải đầu tiên, Thu Hiền là người làm nên kỉ lục với 3 lần giành được FCO trong các tập 3, 4 và 7. Gương mặt hài hòa, biểu cảm linh hoạt, biến hóa tài tình trong các bức ảnh đã giúp cho Thu Hiền dẫn đầu cuộc chiến ngay từ những tập đầu.

Thế nhưng càng về sau, sự vươn lên của các thí sinh khác và những kì vọng quá cao từ giám khảo đặt vào Thu Hiền đã khiến cô bị loại ở top 5 chung cuộc.

loi nguyen quan quan lieu co van vao top 3 next top nam nay
FCO đầu tiên của lịch sử chương trình thuộc về Thu Hiền.

Sau kỉ lục 3 FCO mà Thu Hiền xác lập thì mãi đến mùa giải thứ 5, Tiêu Ngọc Linh mới là cái tên thứ 2 có được thành tích này.

Chân dài Hải Dương "gây choáng" khi bứt phá ở những chặng cuối và giành chiến thắng liên tiếp trong 3 tập 7, 8, 9 – chính thức xác lập thêm 1 kỉ lục mới.

Với sự thể hiện xuất sắc của mình và giành được 1 suất trong đêm chung kết, nhiều người cá cược Tiêu Ngọc Linh sẽ trở thành quán quân mùa giải năm đó. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra, cô bị loại khỏi top 2 và về đích với ngôi vị á quân. Đây cũng là mùa giải đặt biệt nhất lịch sử chương trình khi cả Nguyễn Oanh và Quang Hùng cùng trở thành quán quân sau đó.

loi nguyen quan quan lieu co van vao top 3 next top nam nay
Tiêu Ngọc Linh cũng có được 3 FCO.

Đến mùa thi thứ 7, La Thanh Thanh là cái tên tiếp theo đạt được thành tích 3 FCO trong các tập 2, 8 và 11. Khả năng bắn ảnh "siêu đỉnh" của "nấm lùn" 1m54 luôn khiến cho các đối thủ khác phải dè chừng.

Tiến xa hơn cả Thu Hiền và Tiêu Ngọc Linh khi La Thanh Thanh được xướng tên vào top 3 để tranh suất quán quân trong vòng thi quyết định, thế nhưng ở giây phút công bố kết quả, cô lại dừng chân trước Ngọc Châu, mà nguyên nhân được cho là do hạn chế chiều cao, dù rằng đây là mùa giải "Phá bỏ mọi giới hạn".

loi nguyen quan quan lieu co van vao top 3 next top nam nay
Cũng giống như 2 cái tên trước đó, La Thanh Thanh với kỉ lục 3 FCO vẫn không giành được chiến thắng chung cuộc.

Sang đến mùa giải thứ 8, Thùy Dương đã ghi tên mình vào danh sách này. Cô thậm chí còn có thành tích nổi trội hơn 3 gương mặt trước đó khi có liên tiếp 4 lần được gọi tên thứ 3, cũng như không lọt vào top nguy hiểm.

Sự thể hiện xuất sắc của Thùy Dương trong mùa giải All Stars cùng những thay đổi tích cực khiến cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Thùy Dương đang là cái tên được fan kì vọng giành được ngôi vị quán quân của năm nay.

Liệu rằng, "lời nguyền" 3FCO có "vận vào" Thùy Dương khiến cô bị trượt ngôi vị quán quân vào tay 2 đối thủ còn lại?

loi nguyen quan quan lieu co van vao top 3 next top nam nay
Thùy Dương có phá được "lời nguyền" 3 FCO?

"Lời nguyền" về chữ "Thị" huyền thoại

Có một điều thú vị ở các quán quân của chương trình Vietnam's Next Top Model suốt 7 mùa giải. Không tính đến quán quân nam là Tạ Quang Hùng thì 7 cô gái còn lại đều có chữ "Thị" trong họ và tên của mình.

Đó chính là 7 quán quân: Khiếu Thị Huyền Trang, Hoàng Thị Thùy, Mai Thị Giang, Mâu Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Thị Hương Ly và Nguyễn Thị Ngọc Châu.

loi nguyen quan quan lieu co van vao top 3 next top nam nay
Không tính quán quân nam là Tạ Quang Hùng thì 7 quán quân của 7 mùa giải đều có chữ "Thị" trong tên.

Những ứng viên sáng giá từng được kì vọng là quán quân như Kha Mỹ Vân (mùa 3), Tiêu Ngọc Linh (mùa 5) hay La Thanh Thanh (mùa 7) đều dừng chân ở vị trí á quân trong đêm chung kết. Điểm giống nhau là họ đều không có chữ "Thị" trong tên.

loi nguyen quan quan lieu co van vao top 3 next top nam nay
Các á quân Next Top không có chữ "Thị" trong tên.

Liên hệ với top 3 năm nay thì một điều thú vị tiếp tục xảy ra. Nguyễn Thùy Dương là cô gái duy nhất không có chữ "Thị" trong tên gọi của mình, khác hẳn với trường hợp của Nguyễn Thị Chà Mi và Lê Thị Kim Dung.

Trong cả hai "lời nguyền" được cho là khó có cơ hội giành lấy ngôi vị quán quân thì Thùy Dương – chân dài đang có nhiều tố chất để chiến thắng nhất lại là người "có đủ" cả hai trường hợp.

Liệu rằng, Thùy Dương có phá vỡ cùng lúc 2 "lời nguyền" nói trên để giành lấy danh hiệu quán quân mùa All Stars, hay cơ hội ấy sẽ trao tay cho 2 đối thủ còn lại là Chà Mi và Kim Dung trong đêm chung kết?

loi nguyen quan quan lieu co van vao top 3 next top nam nay
Thùy Dương sẽ phá được cùng lúc 2 "lời nguyền" hay là sự lên ngôi của 2 gương mặt còn lại?

Hi vọng rằng, Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ tìm ra được 1 quán quân thỏa mãn được sự kì vọng của nhiều người, xứng tầm với mùa giải All Stars đẳng cấp!

loi nguyen quan quan lieu co van vao top 3 next top nam nay 'Rào cản' nào khiến Thuỳ Dương, Kim Dung, Chà Mi khó chiến thắng mùa Next Top All Stars?
loi nguyen quan quan lieu co van vao top 3 next top nam nay Hơn cả quán quân, điều mà Cao Ngân nhận được còn nhiều hơn thế!

Ảnh: VNTM

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.