Lại Thanh Hương: 'Tôi chẳng nghĩ tới đám cưới vì nó chỉ là thủ tục'

'Nhiều người thiếu thốn yêu thương nên phải đi dòm ngó yêu thương nhà người khác để ganh tị hả?', Lại Thanh Hương viết.
lai thanh huong toi chang nghi toi dam cuoi vi no chi la thu tuc Chà Mi lại ngất xỉu, Lại Thanh Hương chính thức ra về
lai thanh huong toi chang nghi toi dam cuoi vi no chi la thu tuc Cao Ngân: 'Nỗi ám ảnh' của Lại Thanh Hương
lai thanh huong toi chang nghi toi dam cuoi vi no chi la thu tuc Phía Cao Thiên Trang đáp trả tin đồn 'gạ gẫm' bạn trai Lại Thanh Hương và Chà Mi

Trên trang cá nhân, chân dài Lại Thanh Hương vừa đăng một status tâm sự về chuyện tình cảm, khi một số người hay soi mói, thọc mạch về chuyện đời tư của các nghệ sĩ. Cô viết: "Một cô hoa hậu được cầu hôn bởi một tài phiệt trẻ nhưng khối kẻ lại đâm chọt bằng cách nhắc lại chuyện tình cũ của anh chàng kia. Cũng có cô ca sĩ kia vợ một MC nổi tiếng suốt ngày bị ai đó nhắc lại tên người tình cũ 9 năm. Hay chính bản thân tôi hay bị hỏi: "Quen lâu rồi sao chưa cưới?".

"Ai bảo chia tay không được quen người mới? Ai bảo quen lâu là phải cưới? Quan trọng nằm ở hạnh phúc hiện tại.

Tôi có cô bạn mới kết hôn với người yêu cũ của một cô khác trong nhóm. Chúng tôi chơi thân từ hồi cấp một và sau khi cưới cả nhóm vẫn vui vẻ bình thường. Quá khứ nó quan trọng vì nó làm nên hiện tại và tương lai nhưng kệ quá khứ, cái chính là hiện tại", nữ người mẫu giải thích.

Bên cạnh đó, Lại Thanh Hương cho biết, với cô hạnh phúc đơn giản chỉ là đi ngủ cũng đặt báo thức để dậy nấu cơm, đi làm tranh thủ về ăn chung, tối chở nhau đi lòng vòng hóng gió. "Nhiều người thiếu thốn yêu thương nên phải đi dòm ngó yêu thương nhà người khác để ganh tị sao... Hiện tại tôi chẳng nghĩ tới đám cưới vì với tôi nó chỉ là thủ tục nên làm ơn miễn hỏi nữa... Các bạn hãy trân trọng và tận hưởng chính cuộc sống của bản thân đi. Vì đến một lúc nào đấy bạn sẽ thấy thời gian cho bản thân mình còn chả đủ đâu mà đi tham gia vào hạnh phúc người khác", cô nói nhắn nhủ.

lai thanh huong toi chang nghi toi dam cuoi vi no chi la thu tuc
Status của Lại Thanh Hương đang nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã đồng tình, ủng hộ quan điểm của Thanh Hương. Facebook Liên Nguyễnviết: "Nhiều người thích cưới chứ hạnh phúc thế nào chưa rõ. Mỗi người mỗi ý, kệ họ đi em. Biết là phụ nữ ai cũng mong một lần làm cô dâu. Nhưng thời đại này cứ hạnh phúc bên nhau mới là quan trọng. Không cần hoa, loa thổi, trống báo với những loại người tò mò làm gì cho mệt". Còn Facebook Dâu Nguyễn chia sẻ: "Cưới chỉ là thủ tục thôi. Quan trọng là có bên nhau được đến cuối đời không chị nhỉ".

Cùng quan điểm, Facebook Phuong Duong bình luận: "Bất kì ai khi kết hôn, hoặc chưa, nhất là những người đã trưởng thành đều phải trải qua nhiều mối tình trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Nên các bạn cứ yêu khi có thể vì con người hạnh phúc nhất là yêu và được yêu, đừng bận tâm nhiều đến miệng lưỡi thế gian".

Chuyện tình kéo dài gần 10 năm của hai người mẫu trẻ là Lại Thanh Hương và Vũ Mạnh Hiệp được coi là của hiếm của showbiz Việt. Trong quá trình yêu nhau hai người cũng từng có những lúc giận hờn và chia tay. Nhưng sau tất cả họ lại quay về, gắn bó với nhau và cùng nhau sửa đổi những tật xấu mà đối phương còn chưa hài lòng.

lai thanh huong toi chang nghi toi dam cuoi vi no chi la thu tuc Dàn mẫu Việt nói gì về chuyện gạ tình, đi khách đằng sau ánh đèn sân khấu

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng dàn mẫu Việt đã có những chia sẻ về chuyện gạ tình, đi khách phía sau ánh đèn sâu ...

lai thanh huong toi chang nghi toi dam cuoi vi no chi la thu tuc Dàn mẫu Vietnam's Next Top Model 2010: Người thành công viên mãn, kẻ sự nghiệp lênh đênh

Vietnam's Next Top Model 2010: Có những người đẹp đã bước tới đỉnh cao, song cũng có những cái tên còn lận đận trong sự ...

lai thanh huong toi chang nghi toi dam cuoi vi no chi la thu tuc Chà Mi lại ngất xỉu, Lại Thanh Hương chính thức ra về

Lại Thanh Hương là thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay với chương trình Vietnam's Next Top Model 2017.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.