Đông Nhi mang On Top 'đốt cháy' sân khấu Next Top đêm chung kết

Xuất hiện trên sân khấu của đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 All Stars, Đông Nhi hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một tiết mục vô cùng ấn tượng.
dong nhi mang on top dot chay san khau next top dem chung ket Đông Nhi tiết lộ Ông Cao Thắng chưa có ý định ngỏ lời cầu hôn
dong nhi mang on top dot chay san khau next top dem chung ket Á Quân The Voice Anh Tú xác nhận 'đầu quân' cho công ty của Đông Nhi

Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà chính thức xác nhận sẽ trình diễn mở màn tại chung kết Vietnam's Next Top Model 2017, nữ ca sĩ Đông Nhi cũng nối gót trở thành gương mặt tiếp theo góp giọng ca của mình trong đêm hội của All Stars diễn ra vào tối ngày 9/9, truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

Đông Nhi là ca sĩ được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về sự cống hiến trong âm nhạc và cô luôn trau chuốt kĩ lưỡng từng sản phẩm ra mắt công chúng, từ đó thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Đây cũng là một lí do giúp Đông Nhi sở hữu một lượng fan “khủng” nhất nhì trong Vbiz.

dong nhi mang on top dot chay san khau next top dem chung ket
Đông Nhi là khách mời đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017.

Xuất hiện trên sân khấu của đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 All Stars, Đông Nhi hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một tiết mục vô cùng ấn tượng, kết hợp hiệu ứng âm thanh của nhạc điện tử, cộng với những màn vũ đạo điêu luyện.

Tiết lộ về phần trình diễn trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017, Đông Nhi cho biết: “Nhi sẽ hát ca khúc “On Top” được mix theo phong cách EDM sôi động, hi vọng sẽ mang đến cho khán giả một đêm chung kết một tiết mục ấn tượng và độc đáo, thay cho lời chúc dành cho các thí sinh trong chặng đua cuối”.

dong nhi mang on top dot chay san khau next top dem chung ket
Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến phần trình diễn ấn tượng.

Được khen ngợi ở khả năng sáng tạo nghệ thuật, mỗi tiết mục Đông Nhi trình diễn trên sân khấu đều có “màn chào sân” ấn tượng. Mới đây nhất là trong một đêm trao giải âm nhạc uy tín, Đông Nhi băng băng tiến vào trên một chiếc xế hộp màu đỏ sang trọng, đẳng cấp; hay là bay như “chim trời” trên đêm chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sự xuất hiện của Đông Nhi trên sân khấu của All Stars hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình.

dong nhi mang on top dot chay san khau next top dem chung ket 48 giờ 'vắt cạn sức lực', ekip Next Top cho ra thành phẩm đẳng cấp All Stars
dong nhi mang on top dot chay san khau next top dem chung ket 'Rào cản' nào khiến Thuỳ Dương, Kim Dung, Chà Mi khó chiến thắng mùa Next Top All Stars?
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.