Next Top All Stars: Khi tình bạn làm 'lu mờ' tất cả

Hành trình đi đến ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model All Stars chỉ có một, nhưng với các chân dài tham gia vào mùa giải năm nay, họ đã nhận được nhiều điều còn ý nghĩa hơn thế.
next top all stars khi tinh tri ki lam lu mo tat ca Hậu Next Top, Kim Dung sẽ toả sáng như Trang Khiếu, Hoàng Thuỳ hay 'mờ nhạt' như Mai Giang?
next top all stars khi tinh tri ki lam lu mo tat ca Kim Dung: Chúng ta có thể khác, lạ nhưng không thể 'chân dài não ngắn'

Mặc dù Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars đã chính thức "hạ màn" nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong tim hàng triệu khán giả.

Bên cạnh ngôi vị quán quân thuộc về Kim Dung, những tranh cãi xoay quanh vấn đề cân nặng của "danh hài" Cao Ngân hay những tiếc nuối vì Thùy Dương đã vụt mất cơ hội được tôn vinh vào phút chót thì đâu đó, người ta vẫn bắt gặp những câu chuyện về tình bạn, về tình bạn mà có lẽ hiếm chương trình nào làm được như Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars.

Nhắc đến mùa giải này, những tranh đấu của các cô gái giữa hai team: team ảo và team sang dường như là vấn đề nổi cộm hơn cả. Song, đằng sau những phát ngôn đầy tính công kích đối thủ thì có thể nhận thấy rằng, các người mẫu luôn sẵn sàng bảo vệ động đội của mình trước nhiều "bão tố" mà nếu không hết mình, không xem nhau là tri kỉ, là chị em tốt thì khó lòng mà làm nên được những điều này.

next top all stars khi tinh tri ki lam lu mo tat ca
Top 13 Vietnam's Next Top Model 2017.

Còn nhớ "vụ án"… tranh ghế sofa dẫn đến những thị phi trong ngôi nhà chung, Lại Thanh Hương và Chà Mi vì muốn đòi quyền lợi cho Nguyễn Hợp nên đã lên tiếng chống trả các cô gái trong team sang. Trái lại, Thùy Dương và Kikki Lê với mối quan hệ thân thiết với Cao Thiên Trang lẽ dĩ nhiên phải bảo vệ cô em út trong nhóm.

Mỗi đội đều có quan điểm và lập trường riêng của mình, mỗi thành viên đều có những lí do riêng để dẫn đến những hành động, phát ngôn làm "dậy sóng" dư luận. Nhưng suy cho cùng, việc "xù lông" của các chân dài trong ngôi nhà chung ngày càng trở nên căng thẳng ngoài cái tôi cá nhân ra còn xuất phát từ hành động vì bạn vì bè.

Cao Thiên Trang trong mắt nhiều khán giả truyền hình có lẽ là một cô gái khá "ngông nghênh" và thích chơi trội. Nhưng ở một khía cạnh khác thì có thể nhận thấy rằng, Cao Thiên Trang là một cô gái sống rất bản năng và đầy tình cảm, yêu ghét rõ ràng. Không thích Lại Thanh Hương và Nguyễn Hợp, Cao Thiên Trang hoàn toàn thoải mái bộc lộ ra ngoài mà chẳng cần phải gồng mình lên để đóng vai "hoa hậu thân thiện" như cái cách mà một số người đẹp khác vẫn thường áp dụng khi "lên sóng". Mặc dù vô cùng thân thiết với Thùy Dương, nhưng nếu một khi "đồng đội" bất đồng quan điểm với mình thì Cao Thiên Trang cũng không ngại đáp trả.

next top all stars khi tinh tri ki lam lu mo tat ca
Các cô gái team sang gắn kết với nhau như chị em.

"Cặp chị em" này vẫn có thể cãi nhau chan chát từng câu một trong thử thách chụp ảnh, khi chưa tìm thấy tiếng nói chung trong công việc nhưng nếu "đồng đội" gặp chuyện, người còn lại chắc chắn sẽ sốt sắng cả lên. Còn nhớ ở tập 1, Khi Thùy Dương mất sức và bị chuột rút, Cao Thiên Trang sau phần biểu diễn của mình đã tất bật trở lại hậu trường để chăm sóc cho Thùy Dương.

Hay như lần Kikki Lê bị loại một cách đầy bất ngờ, Cao Thiên Trang cũng không ngại hình ảnh của mình bị xấu đi trong mắt khán giả truyền hình và ban giám khảo mà đã thẳng thắn nói lên suy nghĩ và quan điểm của mình. Dù hành động đó với nhiều người là "bốc đồng" nhưng rõ ràng xét ở khía cạnh của tình bạn, tình tri kỉ gắn kết, Cao Thiên Trang đã làm nhiều người xúc động vì luôn nghĩ đến bạn bè.

next top all stars khi tinh tri ki lam lu mo tat ca
Giây phút chia tay đầy xúc động khi Kikki lê bị loại.

Về các cô gái tạm gọi là team ảo, trong khi Nguyễn Hợp có phần ứng xử không khéo thì Chà Mi, Lại Thanh Hương lại mang đến sự cân bằng hơn. Họ đoàn kết và phản kháng lại với những gì mà họ nghĩ là không đúng và gây bất lợi cho họ. Không có mối quan hệ quá thân thiết từ trước như những cô gái tem sang, nhưng nhờ đến chương trình Vietnam's Next Top Model lần này, Chà Mi, Nguyễn Hợp và Lại Thanh Hương mới có cơ hội để làm việc cùng nhau, sống cùng nhau và gắn bó cùng nhau trong cả một hành trình, dù không phải là quá dài.

next top all stars khi tinh tri ki lam lu mo tat ca
Nguyễn Hợp - Lại Thanh Hương - Chà Mi là 3 cô gái đồng hành cùng nhau trong Next Top All Stars.

Sắc màu của Kim Dung – Cao Ngân lại mang đến một sự cảm nhận đặc biệt khác. Trong khi "danh hài" luôn mang đến tiếng cười rộn rã khắp mọi nơi thì Kim Dung lại có sự sâu sắc, điềm đạm và chín chắn hơn. Họ vô cùng ăn ý với nhau và hiếm khi để xảy ra mâu thuẫn. Ở ngôi nhà chung, khi mà sức khỏe của Cao Ngân luôn là vấn đề đáng lưu tâm thì người chị em tốt như Kim Dung đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc tạo nên động lực, ý chí cho cô chị.

Nếu không có Vietnam's Next Top Model All Stars thì thiết nghĩ, làng mẫu Việt sẽ khó để có thêm một "cặp bài trùng" đầy thú vị, bù trừ và hỗ trợ cho nhau như Kim Dung – Cao Ngân.

next top all stars khi tinh tri ki lam lu mo tat ca
Cao Ngân - Kim Dung: Sự kết hợp đầy thú vị của hai sắc màu, hai cá tính đối lập.

Ở những mối quan hệ khác, Cao Ngân cũng khiến cho người khác vô cùng kính nể bởi sự chân thành của mình. Còn nhớ ở tập 11, những chia sẻ tưởng chừng như giản đơn nhưng đằng sau đó là cả một tấn lòng đáng trân quý của Cao Ngân đã khiến cho Cao Thiên Trang phải nghẹn ngào, xúc động.

Đâu chỉ dừng lại ở đó, Vietnam's Next Top Model còn là ngôi nhà chung đầy màu sắc và nhiều kí ức đẹp đẽ, đáng nhớ của Hồng Anh với những người chị của mình, mà đặc biệt hơn cả là Kim Dung – người mà Hồng Anh nghẹn ngào nhắc đến trước giây phút rời khỏi ngôi nhà chung khiến cho cô chị gái phải rớt nước mắt.

next top all stars khi tinh tri ki lam lu mo tat ca
Hồng Anh nghẹn ngào chia tay Kim Dung.

Và nhờ Vietnam's Next Top Model, Thùy Trâm – Hồng Xuân mới có thêm được nhiều trải nghiệm thú vị với những cô gái team sang – những nhân vật tưởng chừng như rất "gai góc" nhưng lại có những điều rất hay ho và thú vị riêng biệt.

next top all stars khi tinh tri ki lam lu mo tat ca
Thùy Trâm và team sang cũng có những trải nghiệm đầy ý nghĩa.

Như đã nói, hành trình đi đến ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model All Stars chỉ có một, nhưng với các chân dài tham gia vào mùa giải năm nay, họ đã nhận được nhiều điều còn ý nghĩa hơn thế. Đó là những trải nghiệm vô cùng thú vị, những bài học giá trị, những tình cảm đầy trân quý mà không dễ gì mua được bằng tiền!

next top all stars khi tinh tri ki lam lu mo tat ca Quán quân Next Top Kim Dung: Mọi người nói tôi quá nhạt để làm Quán quân!
next top all stars khi tinh tri ki lam lu mo tat ca 10 phát ngôn 'sốc' của Cao Thiên Trang bị cắt sạch trên sóng truyền hình

Ảnh: Vietnam's Next Top Model

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.