Đắk Lắk: Giết bố vì bị phá giấc ngủ, con trai lãnh án chung thân

Bực tức vì bố nói chuyện to khiến mình không ngủ được, Y Phúc đã dùng dao đâm bố tử vong.
dak lak con giet bo vi pha giac ngu
Bị cáo Y Phúc Byă tại phiên tòa.

Ngày 14/12, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Y Phúc Byă (SN 1993, trú tại Buôn Ja Wầm A, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 16h ngày 3/7/2016, sau khi đi làm về, Y Phúc Byă sang nhà dì là bà Y Diu Vyla để ăn cơm và nhậu cùng với Y Keo và Y Thực Mlô.

Đến khoảng 20h, khi có chút men trong người Y Phúc về nhà ngủ. Lúc Y Phúc đang ngủ thì ông Y Ăt Ksơr (SN 1968) là bố của Y Phúc tự nói một mình nên Y Phúc không ngủ được.

Lúc đó, Y Phúc gắt gỏng: “Thôi đi ngủ đi, ồn ào, đi làm về đã mệt rồi để cho người khác ngủ nữa”, nhưng ông Y Ăt nói lại: “Tao thích ngủ thì tao ngủ, tao là bố của mày, mày có quyền gì mà nói tao” và tiếp tục chửi bới con trai.

Bực tức, Y Phúc dọa lấy dao chém bố thì ông Y Ăt thách thức: “Mày ngon mày chém tao đi, tao thách mày đó”.

Ngay lúc đó, Y Phúc xuống bếp lấy một con dao rồi đâm liên tiếp 3 nhát vào người bố mình khiến ông Y Ăt gục ngay tại chỗ. Ông Y Ăt đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Với hành vi này, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Y Phúc Byă mức án tù chung thân về tội danh “Giết người”.

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.